เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อระฆังแห่งการแข่งขัน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เริ่มดังขึ้น  “มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพสระบุรี  ไม่รอช้ารีบหาแสงผลักดันให้สองสาวยุวเฟิร์น มิสแกรนด์กรุงเทพมหานครและมะปราง มิสแกรนด์สระบุรี”  เต็มที่ เมื่อต้นเดือน ยุวเฟิร์น เพิ่งหลังปล่อยเพลงแพ้ก็แค่เธอ(ฮัดชิ้ว)” ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามสุดๆ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ต้องบอกเลยว่า ในส่วนของมะปรางนั้นมันไม่ง่าย เมื่แ ทางด้านพีดีแม่มอร์ฟีนออกมาเผยว่า เมื่อหลายวันที่ผ่านมาเราคิดว่าน้องอาจจะไม่ได้ประกวดต่อแล้ว

ในที่สุดเรื่องที่ทำให้มะปรางร้องไห้มาหลายวันก็มีทางออกมะปราง สุนทรี อ้วนอินทร์ ได้ตกลงยกเลิกสัญญากับค่ายเพลง Wake music และได้ชำระค่าเสียหายให้กับทางค่ายจบลงกันด้วยดีเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเดินหน้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โดยมีพี่ฟีนช่วยดันอย่างเต็มกำลัง มีเป้าหมายร่วมกันคือมงทองขอบคุณทาง Wake music ที่ร่วมสนับสนุนให้น้องเดินตามฝันค่ะขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้น้องช่วงเวลาแห่งการต่อสู้อุปสรรคที่ผ่านมานะคะ

หลังจากที่ผ่านดราม่าอุปสรรคก็โชว์ความปังเลยทันที เพราะล่าสุด   “มะปราง สุนทรีย์ มิสแกรนด์สระบุรี2024 “ ก็เริ่มต้นทำเพลงใหม่ ในนามมิสแกรนด์สระบุรี ขอฟาดบ้างกับเพลงสไตล์ T-POP สุดร้อนแรง ตอบโจทย์แสดงให้โลกเห็นว่ามะปรางพร้อมที่จะเป็นเจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024″ แล้ว  กับ เพลง “EXCUSE ME…โทษทีนะคะได้โปรดิวซ์เซอร์มือดีอย่าง DJ B มาจัดเต็มความแซบให้ ด้วยเนื้อหาเพลงที่บ่งบอกว่า มะปราง คือที่ 1 ไม่เคยเป็นรองใครในทุกเรื่องรวมถึงเรื่องของหัวใจที่ไม่เคยยอมให้ใครเช่นกัน

 

ใน MVเพลงนี้ยังตอกย้ำความร้อนแรงขึ้นโดยได้  หนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจสาวๆอย่าง  เมฆ จิรกิตติ์  ที่มาเพิ่มดีกรีความเร้าร้อนของเพลง EXCUSE ME…โทษทีนะคะ ให้จัดจ้านถึงใจในทุกวินาที ยิ่งซีนที่ มะปราง และ เมฆ ต้องมาปะทะกันยิ่งดูยิ่งอินเคมีความฟินความหวานความเซ็กซี่มาครบทุกอารมณ์สุดๆ

Music Video เพลง EXCUSE ME…โทษทีนะคะ ของ มะปราง สุนทรีย์ มิสแกรนด์สระบุรี 2024 พร้อมจัดเต็มความร้อนแรงให้แฟนๆ  ได้ชมกันแล้ว  ทาง  YOUTUBE : SARABULAND ฝากแฟนเพลง แฟนคลับ แฟนนางงามทุกคนสนับสนุนผลงานของ มะปราง มิสแกรนด์สระบุรี 2024 ด้วย ขอบคุณจากใจ

 

ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️

เพราะถึงแม้ร้อน ตับ แตกจะไม่มีจริง

🥵แต่ร้อน จน ตับ วายนั้นมีจริง‼️

📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น

เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️

😵‍💫จนทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะสับสน

พูดไม่ชัดกระสับกระส่ายเห็นภาพหลอน

ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่างhttps://24plusthailand.com/