เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

26 ก.พ 67 จากกรณี น.ส.ภานุมาศ เป็นผู้ต้องหา 1 ใน 5 เพื่อนบ้าน ที่บุกรุกบ้านอากู๋ ก่อนที่ล่าสุดช่วงเช้าของวันนี้จะมีรายงานว่า ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในห้องน้ำบ้านพัก หมู่บ้านพักแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา

ซึ่งต่อมาทนายฝั่งเพื่อนบ้านอ้างว่าเจ้าของบ้านใช้สื่อกดดันจน จนเกิดสภาวะตึงเครียด พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้ยุยง เพียงแค่ให้คำปรึกษาในเรื่องฟ้องร้องเท่านั้น

ล่าสุด น.ส.อำนวยพร มณีวรรณ์ ทนายความฝ่ายเจ้าของบ้าน ได้เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องการเสียชีวิตของอดีตคู่กรณีที่เข้าไปยึดของบ้านของลูกความ ก็รีบเดินทางมายัง สน.คันนายาว เพื่อสอบถามกับพนักงานสอบสวน โดยยังไม่ได้มีการพูดคุยกับลูกความ และญาติของฝ่ายอดีตคู่กรณีแต่อย่างใด จึงขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นด้วย

ส่วนการที่ทนายความของคู่กรณีออกมาให้ข้อมูลว่า สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการที่ทางลูกความได้ใช้สื่อมวลชนกดดัน จนทำให้เกิดผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดจบชีวิตตัวเองนั้น โดยส่วนตัวเห็นว่าต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตนเอง ไม่น่าจะเป็นการกดดันจนทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดก็ยังได้

เบื้องต้นจะมีกำหนดจะสั่งฟ้องในวันที่ 6 มี.ค 67 นี้ แต่หลังจากที่หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาเสียชีวิต ทางพนักงานอัยการก็จะสั่งไม่ฟ้องกับผู้เสียชีวิตรายนี้ ได้จำหน่ายออกจากคดีไป ในส่วนนี้เป็นคดีในภาคแรก

ต่อมาก็เกิดเรื่องราวภาค 2 ขึ้น เมื่อหนึ่งในผู้ถูกกล่าวหา ได้ไปยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อให้ออกคำสั่งครอบครองปรปักษ์กับบ้านหลังดังกล่าว เมื่อทางฝ่ายเจ้าของบ้านตัวจริงทราบเรื่อง จึงมอบอำนาจให้ทนายความไปยื่นเรื่องคัดค้านและฟ้องขับไล่

พร้อมกับเรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่ง โดยคิดเป็นค่าเช่าเดือนละ 20,000 บาท ย้อนหลัง 6 ปี ซึ่งเป็นในส่วนของคดีแพ่ง ในส่วนของคดีอาญาทางเจ้าของบ้านตัวจริงได้ไปแจ้งความข้อหาบุกรุกกับคู่กรณี น.ส.ศรีพรรณ รายนี้เพียงคนเดียว ซึ่งผู้ตายไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีในภาค 2 แต่อย่างใด

ทั้งนี้ตนขออโหสิกรรม ตนเชื่อว่าอากู๋ก็รู้สึกอย่างตน ขอแสดงความเสียใจต่อกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด ไม่คิดจะกดดัน หรืออะไรทั้งนั้น เพียงแต่ว่าทุกคนทำตามหน้าที่ของตัวเอง ตนก็ต้องรักษาสิทธิลูกความของตนที่สุดตามข้อเท็จจริง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️

เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง

🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️

📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น

เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️

😵‍💫จนทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะสับสน

พูดไม่ชัดกระสับกระส่ายเห็นภาพหลอน

ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่างhttps://24plusthailand.com/