เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวกระโดดนั่งบนขอบสะพานลำน้ำมูล ที่ศรีสะเกษ พลาดหงายหลังตกน้ำ แฟนหนุ่มเจ้าหน้าที่เทศบาล กระโดดลงไปช่วย พยายามพากันว่ายเข้าฝั่ง สุดท้ายหมดแรง จมหายทั้งคู่ จนท.งมค้นหา แต่ยังไม่พบ …

เวลา 21.30 น. วันที่ 1 ก.ย. 59 ร.ต.อ.บุญเทียม แสงภารา รอง สว. (สอบสวน) สภ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศรีสะเกษสงเคราะห์ หน่วยกู้ภัยสว่างจิตศรีสะเกษธรรมสถาน และนักประดาน้ำ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งว่า มีคนจมน้ำที่สะพานข้ามลำน้ำมูล ด้านหลังที่ว่าการอำเภอราษีไศล

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังมุงดูข้างลำน้ำมูล ซึ่งมีความลึกกว่า 6 เมตร เบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่จมหายไปในน้ำ คือ นายต่อศักดิ์ ชบา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 2 ต.เมืองคง อ.ราศีไศล ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ในเทศบาลตำบลเมืองคง และแฟนสาวของนายต่อศักดิ์ ทราบเพียงชื่อเล่นว่า แห้ง

นายณัฐพล ศรีบาล อายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนมาหาเพื่อนซึ่งตกปลาอยู่บนสะพาน รวมทั้งนายต่อศักดิ์ผู้ที่จมหายไปในน้ำด้วย ขณะนั้นเห็นหญิงสาว ทราบว่าเป็นแฟนของนายต่อศักดิ์ ซึ่งตนไม่ได้รู้จักส่วนตัว กระโดดขึ้นนั่งบนขอบราวสะพาน แล้วเกิดพลาดหงายหลัง ตกลงไปในน้ำมูล เมื่อนายต่อศักดิ์ เห็นแฟนตกน้ำ จึงกระโดดลงไปช่วย พยายามที่จะดึงแฟนของตัวเองเข้าฝั่ง แต่ลำน้ำกว้างเกินกว่าที่จะว่ายเข้าถึงฝั่งได้ จากนั้น ตนได้ยิน นายต่อศักดิ์ ตะโกนว่าไม่ไหวแล้ว ก่อนที่จะพากันจมน้ำหายไปทั้งสองคน จึงได้วิ่งไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมยามบริเวณสี่แยกหัวสะพาน เพื่อให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือ

ด้านนางเยาว์ ชบา อายุ 56 ปี แม่ของนายต่อศักดิ์ เล่าว่า ลูกชายยังไม่มีครอบครัว แต่ก็ได้คบหากับหญิงสาวคนนี้ ทราบเพียงชื่อเล่นว่า แห้ง ตามปกติเลิกงานแล้วก็จะกลับบ้าน วันนี้จนค่ำแล้วยังไม่เห็นกลับ ตนก็เข้าใจว่าคงไปกินข้าวกับเพื่อนที่ทำงาน ไม่รู้ว่าลูกชายไปตกปลา กระทั่งมีคนแจ้งว่าลูกชายตกน้ำหายไป

อย่างไรก็ตาม นักประดาน้ำมูลนิธิศรีสะเกษสงเคราะห์ ได้พยายามงมหาร่างของผู้สูญหาย กระทั่งเวลา 23.00 น. แต่ยังไม่พบ ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา – ไทยรัฐ