เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 ก.พ 67 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก PickNick Pimpisa ได้โพสต์ภาพตามหาภรรยา คือ นางสุพรรณี เชื้อดี อดีตผู้สมัคร สส.นครราชสีมา เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ หลังหายตัวไปจากบ้านพร้อมลูกสาวกว่า 12 วัน

โดยผู้โพสต์ระบุว่า ฝากช่วยแชร์ ตามหาคนหาย จากไปส่งลูกที่โรงเรียน นางสุพรรณี เชื้อดี กับ ด.ญ.พิมพ์พิศา ลูกสาววัย 5 ขวบ หายไปนานกว่า 12 วัน ไร้ร่องรอย ไม่ได้นำโทรศัพท์ติดตัวไป มีเงินติดตัวเพียงเล็กน้อย

หากใครพบเบาะแสจนพาไปเจอตัวรึพามาส่งได้ถึงบ้าน มีเงินรางวัลให้ 30,000 บาท ฝากการช่วยแชร์และตามให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ อยากให้น้องมินนี่ได้กลับมาสอบและเรียนปกติ จะเก็บข้อมูลผู้แจ้งเป็นความลับ #ได้ทำการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว #แจ้งคนหาย #กระจกเงา ติดต่อแจ้งได้ที่เบอร์ 0889919192 , 0956161669 ฝากช่วยกันแชร์เยอะๆนะครับ

ต่อมาวันนี้ 28 ก.พ 67  น.ส.เอ (นามสมมติ) เพื่อนของนางสุพรรณี เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า ตนกับมะเหมี่ยวรู้จักและเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ปวช. โดยมะเหมี่ยวแต่งงานกับ นายพงศ์ภูมิพันธ์ มานานกว่า 7 ปี ที่ผ่านมามะเหมี่ยวเคยเล่าให้ฟังว่า ทั้งคู่มักจะมีปัญหาทะเลาะกันในครอบครัวอยู่เป็นประจำ ในลักษณะง้องอนกัน แต่ไม่ทราบว่ารุนแรงหรือไม่ หรือทะเลาะกันในเรื่องอะไร

แต่ตนก็ไม่เคยเห็นร่องรอยบาดแผลตามตัวของเพื่อน ล่าสุดก็ได้พบกันเมื่อนานมาแล้ว เพราะตัวเองย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น ซึ่งช่วงหลังที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน ก็ไม่ได้ติดต่อกัน เมื่อช่วงเช้าตนได้โทรศัพท์สอบถามแม่ของมะเหมี่ยว ซึ่งมีบ้านอยู่ที่ อ.บ้านเหลื่อม จ.นครราชสีมา ก็ทราบว่าติดต่อลูกไม่ได้เช่นกัน เพราะเจ้าตัวไม่ได้พกโทรศัพท์ไปด้วย เหตุนี้ก็รู้สึกแปลกใจ

ทั้งนี้ น.ส.เอ ยังกล่าวอีกว่า จากการสอบถามเพื่อนสนิทมะเหมี่ยวซึ่งจะมีเพียงไม่กี่คน ก็ไม่มีใครติดต่อกับมะเหมี่ยวได้ หรือมะเหมี่ยวก็ไม่ได้ไปหาใคร เพราะตอนแรกที่ทราบว่ามะเหมี่ยวหายตัวไป ตัวเองก็คิดว่าคงจะหายไปไม่นานอย่างครั้งก่อนๆ ส่วนตัวทราบว่าสามีมะเหมี่ยวเป็นคนอารมณ์ร้อนขี้โมโห เคยเห็นเจ้าตัวขึ้นเสียงแต่ไม่ได้ลงไม้ลงมืออะไร ทราบว่าเจ้าตัวทำธุรกิจหลายอย่าง ล่าสุดมีกิจการร้านอาหาร

ที่มา ข่าวสด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️
เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง
🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️
.
📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น
เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️
.
😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน
พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน
ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/