เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แคนดี้ รากแก่น” เจอด่าลามปามถึง แม่บานเย็น รากแก่น หลังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด่าแรง จากกรณีที่เจ้าตัวโพสต์ว่าผู้ชายมีลูกมีเมียแต่ไปเที่ยวบาร์เกย์ แต่โดนโยงไปถึง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

“เราชินแล้วกับเรื่องดราม่า เราโพสต์ทุกวันวันหนึ่ง 5-6 เรื่อง แล้วแต่ว่าใครจะสนใจเรื่องไหนแต่จริงๆ ไม่อยากเป็นข่าว ไม่อยากดัง”
“แต่มันไปกระทบกับญาติหรือแม้กระทั่งแม่ที่แคปมาให้ดู เราเลยรู้สึกว่าเรื่องนี้มันกระทบถึงแม่ เราก็อยากออกมาปกป้องแม่ตามกฎหมายเท่านั้นเอง”

 

หลังจากที่เราโพสต์ คนมองว่าหิวแสงตลอด? “ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมการที่เราโพสต์ในที่ของเราแล้วมีคนสนใจเรา เอาไปโพสต์ทุกคนต้องบอกคนหิวแสง คือทุกคนไม่ต้องอยากดังก็ได้มั้ง อยากให้เปลี่ยนทัศนคติใหม่บางทีไม่ต้องดังก็ได้ ไม่หิวแสงก็ได้ เพราะว่าที่ทำงานทุกวันนี้แทบไม่มีเวลาใช้เงินอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องดังมากกว่านี้”

“อย่างที่บอกว่าก็แล้วแต่ทัศนคติของคน เขาอยากโพสต์อะไร อยากพูดอะไรมันไม่ใช่ครั้งแรกของเราที่โดนแบบนี้อยู่แล้ว แต่อย่ามาแตะครอบครัวเราเท่านั้นเอง ส่วนที่ด่าเราสนุกปาก ไม่เป็นไรถือว่าทำบุญ แต่ปรากฏว่าคนที่ด่าแม่เรานั้น เขาลบแอคนี้หมดเลย”

คำด่ามันรุนแรงแค่ไหน?
“ตัวอย่างเช่น อีตระกูลหิวแสง แม่มึงไม่สอนเหรอถึงปล่อยให้ลูกมาเผือกเรื่องชาวบ้าน มันกระทบถึงแม่ไง จริงๆ มันน้อยคนแหละแต่ว่ามันเป็นน้อยคนที่บังเอิญคนในครอบครัวเราเห็น”

จะฟ้องมั้ย? “ก็ยังดำเนินการค่ะ มันมีคำพูดที่บอกว่า เวลาเราเกลียดใครอย่าไปตอแย ไม่ต้องเจอกัน แม่ก็บอกว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เราบอกว่าจริงๆ อยากดำเนินคดีกับคนที่พูดจาไม่ดีกับแม่เรา แต่บังเอิญเขาปิดแอคหนีไปแล้ว”

แม่บานเย็นเครียดมั้ย? “ช่วงแรกแม่เครียด คือกลัวว่าเราจะรู้สึกอะไรแต่พอบอกแม่ว่า เราไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วเท่าไหร่ แม่เขาก็แฮปปี้ ลืมแล้วด้วยซ้ำไป”

ตอนนี้ไม่ได้ฟ้องแล้ว? “ไม่รู้เหมือนกันก็อยู่ที่กระบวนการของกฎหมายว่าถ้าเกิดตามตัวเจอก็ฟ้อง ก็บอกทนายไว้อย่างนั้นว่าจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด เสียค่าทนายเท่าไหร่เราไม่ว่า ทำไปเลย คุณสนุกปากได้แต่อย่าลามปาม อย่างน้อยแม่ของแคนดี้คือศิลปินแห่งชาติ ถ้าคุณคิดว่าเราทำผิดด่าเราสิ คุณไปด่าครอบครัว ด่าแม่เราทำไม มีคนบอกว่าไม่เห็นมีใครด่าแม่เธอ ด่าแต่เธอทั้งนั้นแหละ มันมี มันน้อย แต่มันเห็น”

ไม่รับคำขอโทษเป็นกระเช้า? “เอาเงินไปทำบุญสร้างปู่อือลือ”

เรื่องนี้บั่นทอนจิตใจเหมือนกัน? “ใช่ค่ะ ถ้าเรื่องมันกระทบกับครอบครัว ถ้าคนในครอบครัวหรือคุณแม่พูดถึง อันนั้นหมายถึงกระทบเขาแล้ว ถ้าเขามองเฉยๆ เรื่องนี้ผ่านแล้วก็ผ่านไป ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ อีกไม่กี่วันอาจจะมีข่าวแคนดี้ออกไปอีกก็ได้ เพราะฉะนั้นถ้าแคนดี้ไม่แข็งแกร่งพอเราก็จะต้องเสียใจตลอดเวลา บวกกับถ้าเราไม่ทำอะไรสักอย่างนึง เขาก็จะรู้สึกว่าเขาทำอะไรกับแคนดี้ก็ได้ ”

“วันนี้เราเป็นผู้บริหาร เราเป็น CEO เป็นเจ้าของบริษัททำธุรกิจมีลูกน้องเป็นพันคน วันหนึ่งจะให้ใครก็ไม่รู้มาด่าเราอย่างนี้ มันยอมไม่ได้ก็เลยทำเป็นเคสตัวอย่าง คือจะได้ฝากบอกไปว่า ครั้งหน้าถ้ามันเกิดเหตุการณ์ที่สื่อสนใจเอาข้อความแคนดี้ไปโพสต์อะไรอีกให้บอกไว้เลยว่าไม่ได้หิวแสง แล้วก็ไม่เคยต้องการแสงอะไรใดๆ สนุกปากได้แต่ว่าอย่าลามปาม ให้อ่านข้อกฎหมายนิดนึงก่อนที่จะพิมพ์อะไร”

ตัดสินใจโพสต์ในตอนนั้นเกี่ยวกับผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ไหม? “ไม่ได้เกี่ยวกับน้องเลย ไม่ได้โพสต์เกี่ยวกับผู้ใหญ่บ้านแต่ประเด็นมันเป็นช่วงของผู้ใหญ่บ้าน คือก่อนที่จะโพสต์ข้อความนั้นแคนดี้ส่งข้อความไปหาพี่ต้นผู้จัดการ บอกว่าพี่ต้นรู้จักน้องใช่ป่ะ ให้กำลังใจน้องหน่อย เรื่องนี้ล้านคนก็รู้ว่ามันเกิดจากอะไร เพราะฉะนั้นเราจะต้องไปเข้าข้างใคร เราไม่ได้ยุ่งเรื่องชาวบ้านเขาด้วย ไม่อยากยุ่งเพราะเป็นเรื่องครอบครัว”

“แคนดี้โพสต์ก่อนหน้านี้ไปว่า การที่เราคุยกับคนอื่นเชิงชู้สาว มันก็คือการนอกใจแล้วนะ อย่าหาทำ ถ้าฟังอันนี้มันหมายถึงใคร ทำไมเขาไม่เอาอันนี้ไปต่อ ทำไมเขากลายเป็นเรื่องอีกอันหนึ่ง อันนั้นจบเรื่องน้องไปแล้ว เรานั่งอยู่ก็คิดว่า เออว่ะ วันก่อนไปเที่ยวบาร์โฮสต์ บาร์เกย์มา เราอยากรู้จังเลยว่า คนที่ไปคนที่มีลูกมีเมียเขาไป เขารู้สึกยังไงวะ”

“จังหวะมันเกิดจากเรื่องน้องนั่นแหละ มันก็ทำให้เราฉุกคิดโพสต์ขึ้นไปถามว่า คนที่มีลูกมีเมียแล้วไปเที่ยวบาร์เกย์ มันเป็นยังไง อยากรู้ เราไปเที่ยวสเปนสนุกสนาน ก็เป็นข่าว คนที่เป็นเอฟซีไม่รู้จักเรา แต่รู้จักน้องก็มาโจมตี ถามว่าเรารู้สึกอะไรมั้ย ไม่รู้สึกอะไร”

หลังไมค์ให้กำลังใจน้อง? “ให้กำลังใจไปแล้ว พี่เคมาวันนี้ก็ขายงานน้องอยู่ ก็ถามแคนดี้อยู่เอาคิวน้องบ้างมั้ย เอาๆ มันไม่ได้มีอะไรติดใจเลย เพราะเราก็ยังหน้าที่โบรกเกอร์ในการขายคิวอยู่ ก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย ให้กำลังใจทุกคนนั่นแหละ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของเรา ไม่รู้จะไปให้กำลังใจใครมากกว่านี้ มันเป็นเรื่องสามีภรรยาเขาทะเลาะกัน มันเป็นเรื่องปกติมากๆ ที่เกิดขึ้นได้ในทุกวัน”

ต่อไปนี้ถ้าจะโพสต์อะไร จะปิดคอมเมนต์มั้ย? “ไม่ปิด เหมือนเดิมค่ะ ถ้าใครมีปัญหาอะไรเป็นเรื่องของเขา ไม่ใช่ปัญหาของเรา เพราะฉะนั้นแคนดี้ทำตัวปกติเหมือนเดิม เป็นแคนดี้แบบนี้เลย ไม่ได้มีผลอะไรต่อชีวิต”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แคนดี้รากแก่น เตรียม ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด !!! ประเด็นเที่ยวบาร์เกย์
แคนดี้รากแก่น โพสต์ถามกรณีดัง “ผู้ชาย มีลูก มีเมีย เที่ยวบาร์โฮสต์ มันเป็นแบบใด๋ !? บอกแน(ชมคลิป)

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️
เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง
🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️
.
📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น
เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️
.
😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน
พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน
ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/