เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายสวิส ฝรั่งเตะหมอ ยกมือไหว้ขอโทษ เล่าถูกคนจีนรุกพื้นที่เกือบทุกสัปดาห์ หวั่นไม่ปลอดภัย ปัดพูดเหยียดคนไทย ยืนยันรักประเทศไทยมาก

จากกรณีที่ คุณพ่อของแพทย์หญิงรายหนึ่ง ที่ จ.ภูเก็ต ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ลูกสาวถูก ชาวต่างชาติที่เป็นเจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้างทำร้ายร่างกาย เตะเข้าไปที่หลัง และอ้างว่าลูกเป็นตำรวจ รวมถึงรู้จักกับตำรวจใหญ่ ซึ่งในเวลาต่อมาชาวสวิสฯคนดังกล่าวระบุว่าตนไม่ได้มีเจตนา แต่สะดุดเท้าไปโดนแพทย์พอดี ก่อนที่จะมีคลิปปรากฎออกมา ซึ่งแสดงให้เห็นวินาทีที่ชาวสวิสตะโกนด่าด้วยคำหยาบและมีเสียงกระแทกตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุด ชาวต่างชาติคนดังกล่าว ภรรยา และ ทนาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งทางชาวต่างชาติได้ยกมือไหว้ขอโทษ รู้สึกเสียใจอย่างมาก ที่ผ่านมาตนรักเมืองไทยมาก และสนับสนุนชาวไทยทุกคน แม้ตนเป็นชาวสวิตเซอแลนด์ แต่ ณ ปัจจุบัน ตนมองว่าเมืองไทยคือบ้านของตน ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายขนาดนี้

พร้อมเล่าย้อนว่า ที่ผ่านมามีคนบุกรุกเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของตนทุกๆ สัปดาห์ อย่างกรณีล่าสุดก็มีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน 7-8 คน บุกรุกเข้ามาในสนามหญ้า ในสระว่ายน้ำภายในวิลลาของตัวเอง หวั่นเรื่องความปลอดภัยของตัวเองและภรรยา พอเห็นคุณหมอ จึงทำให้แสดงท่าทีที่รุนแรงกว่าปกติ

ยอมรับว่า ตนรู้สึกโกรธ มองว่าเป็นการบุกรุกที่ส่วนตัวหลายครั้งแล้ว แต่ปฏิเสธไม่ได้พูดเหยียดว่าเป็นแค่คนไทยพื้นถิ่น ไม่ได้พูดเลยตามที่หมออ้าง

ขณะที่ภรรยาของชายสวิสฯ เล่าว่าเข้าใจผิดว่าหมอเป็นคนกลุ่มเดียวกันกับคนจีนที่บุกรุกเข้ามาก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าพูดอะไรไปหลายอย่างด้วยความโกรธ แต่ไม่ได้มีการขู่ว่าจะยิงอะไรต่างๆ แต่การข่มขู่ว่ารู้จักกับตำรวจใหญ่ ก็รู้จักตำรวจที่เรียกว่า ท่าน รองฯ ท่านหนึ่งจริงๆ จริง แต่ที่พูดไปด้วยความโมโห และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

ส่วนประเด็นว่า พูดหรือไม่ว่า คนไทยขอโทษต่างชาติได้ แต่ต่างชาติขอโทษคนไทยไม่ได้ ตนเองจำไม่ได้จริงๆว่าพูดหรือไม่ ตอนนั้นเบลอๆ เพราะถูกปลุกขึ้นมากลางดึก อย่างไรก็ตามตอนนี้รู้สึกผิดมาก อยากกราบขอโทษคุณหมอสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ว้ายเอาแล้วค่ะ “กระต่ายพรรณนิภา” โพสต์ “ผู้สาวใหม่ เขาโอนไวบ่ละ” แอ๊ะหมายถึงใคร งานนี้ทำเอาโซเชียลรอเผือกกันรัวๆ เลยค่ะ

ชายอ้างเป็นสารวัตร? ชักดาบค่าอาหารร้านเจ๊ไฝ ตำรวจสืบสวนเรื่องพบว่า…..

 

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️
เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง
🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️
.
📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น
เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️
.
😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน
พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน
ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/