เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คึกคักและเนืองแน่นไปด้วยเหล่าซุปเปอร์สตาร์ ทั้งรุ่นพี่และเหล่านักแสดงเจนใหม่ เด็กปั้นของทางช่อง 3 กับ งานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ช่อง 3 ภายใต้ชื่อ “54 ปี 3 Miracles” ที่เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่งจับลูกบอลแบ่งสีและทีมฟุตบอล เพื่อเตรียมลงฟาดแข้งในศึกฟุตบอลดาราแมตช์สำคัญแห่งปีกันไปด้วยบรรยากาศสนุกสนานม่วนจอย เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่มารอนั้นทำสะเทือนไปทั่วทั้งบริเวณงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประกาศ ขอแจ้งเลื่อนกำหนดวันพิธีพระราชทานปริญญาบัตร

อิงฟ้า วราหะต้อนรับวันวาเลนไทน์กับภาพสุดเซ็กซี่ สวมซีทรูบางเฉียบ หวานฉ่ำไปเลย

โดยนอกจากเหล่ารุ่นพี่ซุปตาร์ที่ถูกจับตามองในหลากหลายประเด็นแล้ว ยังมีนักแสดงเลือดใหม่เด็กปั้นช่อง 3 ที่ออร่าพุ่งกันทุกคนเฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติคืออีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ถูกพูดถึงและให้ความสนใจจากงานครั้งนี้ ด้วยรอยยิ้มที่ละลายใจ และความเป็นกันเอง นี่คือราศีซุปตาร์ ราศีพระเอกจับ จนพี่ๆ นักข่าว ผู้ร่วมงานต่างถามถึงว่าหนุ่มคนนี้คือใครเฟรนด์คือ นิสิตจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดีกรีอดีตนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย นักแสดงเด็กดันรุ่นใหม่ของช่อง 3 ที่ได้โอกาสไว้วางใจจากผู้ใหญ่กับโปรเจกต์ละคร และภาพยนตร์ชื่อดังอย่างธี่หยดที่กวาดรายได้มาแล้วมากกว่า 500 ล้านบาท

สำหรับเฟรนด์ พีระกฤตย์เข้าสู่วงการบันเทิง จากการแนะนำของพี่คิง สมจริง ศรีสุภาพผู้จัด ผู้กำกับชื่อดัง ที่ได้ไปเห็นฝีมือ ของหนุ่มเฟรนด์ ที่แสดงละครการกุศลของโรงเรียนเทิดไท้องค์ราชันสาธิตปทุมวันวิพิธทัศนา ครั้งที่ 10 เรื่องคู่กรรม เมื่อปี ..2563 จึงติดต่อให้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 ทันที

ต่อมาเฟรนด์ก็ได้รับโอกาสแสดงละครเรื่องแรกคือ​”คู่เวรตามมาด้วย ละครชุดดวงใจเทวพรหมตอน พรชีวันซึ่งเป็นภาคต่อของละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ และยังมีเรื่อง พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย​ ​, ​ลมเล่นไฟ , ใจขังเจ้า และ ธี่หยด รวมถึง ธี่หยด 2 ที่เพิ่งทำพิธีบวงสรวงกันไปก่อนหน้านี้ หลังจาก .ธี่หยด ภาคแรก กวาดรายได้ไปมากกว่า 500 ล้านบาทไปแล้ว ซึ่งเฟรนด์ รับบทเป็นยอดน้องชายคนเล็กของบ้านนั่นเอง

ในงานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ “54 ปี 3 Miracles” กับการจับลูกบอลแบ่งสีและทีมฟุตบอลนั้นเฟรนด์ พีระกฤตย์จับลูกบอลสีได้อยู่สีฟ้า ซึ่งมีกัปตันทีมคือบอย ปกรณ์นักแสดง ดีกรีผู้จัด เป็นคนนำทัพเพื่อคว้าชัยในปีนี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถตามไปให้กำลังใจหนุ่มเฟรนด์ กันได้ หรือ สำหรับใครที่อยากรู้จักไลฟ์สไตล์ของเฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติเพิ่มมากขึ้น ก็สามารถเข้าไปติดตามในแพลตฟอร์มออนไลน์ของหนุ่มเฟรนด์ได้ ไม่ว่าจะเป็น

IG : friend.peerakrit

TW : @friendpeerakrit

Tiktok : friend.peerakrit

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️
เพราะถึงแม้ร้อน ตับ แตกจะไม่มีจริง
🥵แต่ร้อน จน ตับ วายนั้นมีจริง‼️
.
📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น
เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️
.
😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน
พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน
ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/