เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกาะสมุย, 2 มีนาคม 2567 – รถบรรทุกที่บรรทุกคนงานเสียหลักตกไหล่พลิกคว่ำบริเวณถนนโครงการ lan dara หมู่ 3 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2567 ทำให้ผู้โดยสารทั้งหมด 28 คนบาดเจ็บต่างระดับ.

นายกัมปนาท กลิ่นเสาวคนธ์ นายอำเภอเกาะสมุย และทีมเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินเข้าดำเนินการทันทีหลังรับแจ้งเหตุ โดยมีผู้บาดเจ็บนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเกาะสมุย, โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย, โรงพยาบาลวัฒนแพทย์สมุย, โรงพยาบาลไทยอินเตอร์, และโรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์ เพื่อรักษาบาดเจ็บที่เกิดขึ้น.

รถบรรทุกที่เกิดเหตุเป็นรถ 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 83-1679 สุราษฎร์ธานี และบริเวณเหตุเกิดเห็นได้ชัดว่ามีความเสียหายที่ส่วนหลักทำให้พลิกคว่ำได้.

นายกัมปนาทกล่าวว่า “ขณะนี้ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินกำลังทำการปฏิบัติการช่วยเหลือและรักษาผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลต่าง ๆ ในพื้นที่ รวมทั้งมีการนำส่งผู้บาดเจ็บไปยังโรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อรับการรักษาต่อ.”

ทำให้เกิดการติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพผู้บาดเจ็บและอัตราการรักษาต่อไป. ในระหว่างนี้, เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์.

 

นายอำเภอกล่าวเพิ่มเติมถึงการมีมาตรการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนอย่างเคร่งครัด และการสั่งให้ผู้ขับขี่ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดเพื่อลดอันตรายจากการขับขี่. หน่วยงานทุกแห่งถูกเรียกร้องให้มีส่วนร่วมในการบูรณาการทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทาง.