เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอ้โหจุดจบสายชาบูบุฟเฟ่ต์กันเลยทีเดียวค่ะถ้าเกิดว่ากินคาบละ 23,000,000 แบบนี้แอดเองก็ไม่ไหวนะคะเพราะว่ามีรายงานจากต่างประเทศทำเอาสาวช็อคตกใจอึ้งกันกลางร้านเลยทีเดียวค่ะ จะเป็นยังไงมาฟังกันค่ะ!

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า สาวรายนี้เผชิญสถานการณ์ที่เรียกว่ากลายเป็นบทเรียนราคาแพงของชีวิต หลังเธอชวนแก๊งเพื่อนไปฉลองที่ร้านหม้อไฟแห่งหนึ่งในมณฑลยูนนาน โดยเสนอที่จะเป็นเจ้ามือเลี้ยงมื้อนั้น ซึ่งเธอชอบหม้อไฟแบบยูนนานแท้ๆ และเคยไปกินที่ร้านดังกล่าวมาหลายครั้งแล้ว

โดยหญิงแซ่หลี่ เล่าว่า จุดเด่นอีกอย่างของทางร้านก็คือระบบการสั่งอาหารที่ทันสมัย สามารถสั่งอาหารผ่าน QR code ได้ด้วยตัวเอง เมื่อทางร้านได้รับออร์เดอร์ก็จะนำมาจัดเสิร์ฟให้ โดยไม่ต้องยื่นเมนูเป็นเล่มๆ แบบปกติให้อีกฝ่ายดู

แต่หลังจากสั่งอาหารกันเป็นที่เรียบร้อย หลี่กลับต้องช็อกเมื่อพบว่าระบบโชว์ยอดรวมค่าอาหารมื้อนี้ เป็นจำนวนเงินสูงถึง 4,740,000 หยวนหรือราว 23 ล้านบาท เธอจึงเรียกพนักงานมาทันที

ตอนแรกพนักงานก็คิดว่าระบบคงมีความผิดปกติบางอย่าง เลยจะตรวจสอบเพิ่มเติม แต่กลายเป็นว่าพวกเขาไม่พบความผิดปกติใดๆ ในระบบ รวมถึงสาเหตุอื่นๆ ที่จะทำให้บิลค่าอาหารสูงผิดปกติ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากหาสาเหตุกันอยู่สักพัก ในที่สุดก็พบว่า แท้จริงแล้วเธอพลาดส่ง QR code สำหรับสั่งอาหาร เข้าไปยังกลุ่มแชตของทางร้านที่ไว้สำหรับแนะนำโปรโมชั่นร้าน กลายเป็นว่าเมื่อคนอื่นๆ เห็น QR code หลายคนก็จงใจแกล้ง ด้วยการกดเข้ามาสั่งอาหารปริมาณมาก จนเป็นเหตุให้ค่าอาหารของเธอทะลุหลักล้านบาท

กระทั่ง หลี่ก็ส่งข้อความไปต่อว่าคนในกลุ่มแชต แต่สถานการณ์กลับเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม เมื่อหลายคนออกมาตอบโต้ว่า เรื่องทั้งหมดเป็นความผิดของหลี่เอง การจะถูกคนอื่นๆ แกล้งแบบนี้ก็เป็นเรื่องปกติแล้ว

ก่อนที่สถานการณ์จะบานปลาย เจ้าของร้านหม้อไฟได้เข้ามาจัดการสถานการณ์ด้วยตัวเอง โดยยืนยันว่า ระบบได้บล็อกการสั่งอาหารผ่าน QR code ของหลี่แล้ว และยืนยันว่าเธอจะต้องจ่ายเงิน เฉพาะอาหารส่วนที่เธอเป็นคนสั่งเท่านั้น

ทั้งนี้ หลี่ยังได้ขอโทษเจ้าของร้าน รวมถึงขอบคุณพนักงานที่มาช่วยรับออร์เดอร์จากเธอโดยตรง รวมถึงช่วยระงับระบบใน QR code เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายบานปลาย

นอกจากนี้ เธอยอมรับว่าเรื่องนี้ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่จำไปชั่วชีวิต เพราะหากทางร้านยืนยันทำตามออร์เดอร์ และมากดดันให้เธอรับผิดชอบ เธอก็คงเรียกร้องอะไรไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านกว่า 500 คน ลืนขับไล่ฝรั่งทำที่ร้ายหมอ

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️
เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง
🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️
.
📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น
เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️
.
😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน
พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน
ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/