เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้ฤกษ์ดีเช้านี้ สำหรับพิธีหลั่งน้ำสังข์ของดาราสาว เนย โชติกา ที่ควงคู่ชายหนุ่มนอกวงการ คุณอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย เจ้าบ่าวสุดหล่อ นักธุรกิจสำนักพิมพ์ ภูมิบัณฑิต โดยพิธีหมั้นจัดขึ้นอย่างเป็นกันเอง เน้นผู้ใหญ่ภายในครอบครัวและเพื่อนเจ้า สาวเจ้าบ่าว พิธีหมั้นของทั้งคู่จัดขึ้นที่ Plaza Athenee Hotel Bangkok เริ่มตั้งแต่เวลา 8.00 น. โดยมีเพื่อนสนิทในเดอะแก๊งค์ของเนย นำโดย ฝ้าย นิชานันท์/ เบนซ์ ปุณยาพร ไอซ์ อามีนา/ ฐิสา วริฐิสา  มิเชล เบอร์แมน มาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาว
ทั้งนี้ความรักของทั้งคู่เริ่มต้นมาจากการพบกันครั้งแรกงานเปิดร้านอาหารเพื่อน ได้รับการแนะนำผ่านเพื่อนๆ จากนั้นทั้งคู่ก็ค่อยๆ ใช้เวลาสะสมความสัมพันธ์อันดีอย่างสม่ำเสมออยู่ตลอดเวลา ซึ่งในช่วงนั้นดาราสาวก็มุ่งหน้าในเรื่องงานละครมากเป็นพิเศษ โดยหนุ่มอาร์มก็อยู่ในสถานะเพื่อนสนิทที่คอยให้กำลังใจตลอดมา ทั้งคู่ค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ เรียนรู้และเติมเต็มซึ่งกันและกันจนเปลี่ยนแปลงจากเพื่อนธรรมดากลายเป็นความรักที่ยิ่งนานวันมันก็ยิ่งมั่นคง สิ่งที่เป็นจุดเด่นของฝ่ายชายซึ่งสามารถชนะใจฝ่ายหญิงได้ นั่นคือความคงเส้นคงวาเสมอต้นเสมอปลาย เริ่มต้นความสัมพันธ์อย่างไรก็ยังคงเป็นอย่างนั้นแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ มีแต่จะยิ่งเพิ่มพูนความรักความห่วงใยมากขึ้นทุกวัน ทำให้ดาราสาวยิ่งเปิดใจยอมรับชายหนุ่มมากขึ้นทุกวัน จนความสัมพันธ์พัฒนาถึงระดับที่เหมาะสม หนุ่มอาร์มก็ทำเซอร์ไพรส์ขอดาราสาวแต่งงานในวันเกิดของฝ่ายหญิงเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นใจ หนุ่มอาร์มกล่าวคำขอแต่งงานที่แสนโรแมนติกกับดาราสาว
โดยพิธีหมั้นวันนี้ ฝ่ายเจ้าบ่าว อาร์ม และครอบครัว ได้ฤกษ์แห่ขันหมากสู่ขอเจ้าสาวคนสวยตอน 9 โมงเช้า บรรยากาศในงานอบอุ่นไปด้วยบรรดา ญาติมิตรของทั้งสองฝ่าย โดยดาราสาว เนย โชติกา มาในชุดไทยสี Pink Gold ปักเลื่อมงดงาม และทางฝั่งเจ้าสาวมีเพื่อนๆ เจ้าสาว อาทิ มิ้นท์ ณัฐวรา ฝ้ายนิชานันท์ เบนซ์ ปุณยาพร ไอซ์ อามีนา สวยงามในชุดชมพูทองคอยกั้นประตูเงินประตูทองเพื่อรอรับฝ่ายเจ้าบ่าวและเถ้าแก่อย่างสนุกสนาน จากนั้นในเวลา 09.49 ก็เริ่มเข้าสู่พิธีการหมั้นโดยเจ้าบ่าวได้สวมแหวนหมั้นกว่า 5 กะรัต ให้เจ้าสาว ก่อนเข้าสู่พิธีหลั่งน้ำสังข์เจ้าสาวคนสวยได้เปลี่ยนมาอยู่ในชุดไทยสีสวยสดในโทนสีชมพูทอง

โดยทั้งคู่จะมีพิธีฉลองสมรสกันวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ ที่โรงแรมโอเรนเต็ล ฯ และเชิญสื่อมวชนทำข่าว เก็บภาพบรรยากาศแน่นอน ทาง ทีวีพูล
ก็ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ด้วย

 

cr.Jackarita

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online