เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาวติ้กต้อกตัวแม่ “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ผู้สร้างกระแสไวรัลบนtiktok #เจ้ทรงหิว พร้อมฟาดเหล่าชายหนุ่ม ซึ่งกวาดยอดวิวไปมากมาย

ได้รับสัมภาษณ์ในงาน “อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับป๊อกกี้” เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการทำคอนเท้นที่ไม่เคยตกกระแสติ้กต็อกเลย

ทำคลิปกระแสไม่เคยตกเลยสักอัน? “คือเอาจริงๆอะไรพวกนี้ พิมมักจะไม่ได้เห็นเองคนจะชอบแท็กมา เรียกให้มาดูหรือยังเพื่อที่ว่าเขาอยากเห็นเราโคฟ”

หลายคนบอกรอดูของพิมทุกคลิป? “ใช่ บางทีพิมไถอยู่มันก็จะมีเด้งมาแล้ว ใครแท็กอะไรเยอะแยะไปหมดเราก็เข้าไปดูว่าคืออะไร อุ๊ย! เริ่ดอ่ะ ทำเลย ส่วนใหญ่พิมเห็นปุ๊บพิมจะถ่ายตอนนั้นเลย อย่างคลิปล่าสุด 3,500 ตอนนั้นจะขึ้นเวทีร้องเพลงอยู่แล้วนะ พิมเห็นคลิป 3,500 เอามือถือขึ้นมาถ่ายเลย”

ก็คือชิงทำก่อนเลยไม่ต้องแท็ก? “คือเราไม่รู้ใครทำก่อนทำหลังเราเห็นปุ๊บเราทำเลย” (โชว์หน่อย?)
“ไม่มีเงินใช้หรอ เอาเท่าไหร่ 3,500 เอาเลยไหมล่ะ (ทำเสียงตามคลิปต้นฉบับที่เป็นไวรัล)”

ช่วงนี้พักขายสวย เน้นขายคอนเทนต์? “ไม่สวยมานานแล้วนะแม่ ไม่ได้ขายสวยมานานแล้ว”

ช่วงนี้งานอินฟลูเยอะมาก? “ใช่ๆ เอาจริงๆเราก็เอ็นจอยแหละ เพราะเวลาสมมติว่าลูกค้าเขาเห็นแล้วเขาชอบสไตล์ของเรา เราก็ยินดีอยากจะทำคลิปให้”

พักจากนางเอก เปลี่ยนสายมาทางนี้? “จริงๆมาทางนี้นานแล้ว(หัวเราะ) จริงๆพิมชอบทุกอย่างที่ให้ความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นเล่นละครก็ได้หรือจะเล่นติ๊กต็อกก็ได้ เราชอบทุกอย่างที่ให้ความบันเทิงความสุข ตอนนี้ความสุขของพิมนะคือการที่เราลงคลิปแล้วเห็นคอมเมนต์ ดูคลิปพี่พิมแล้วแฮปปี้จังเลยหัวเราะได้เพราะดูคลิปเรา แล้วเรามีกำลังใจทำคลิป อย่างน้อยคลิปเราทำให้คนยิ้มอ่ะ”

กลัวเสียลุกส์นางเอกไหม เห็นหน้าแล้วขำเลย? “อ๋อ! พิมชอบอยากให้คนติดภาพนี้เหมือนกัน วอนผู้จัดอยู่ว่าช่วยดูคลิปติ๊กต็อกหนูเถอะ อยากเล่นคอมเมดี้มาก ยังงง้าย..ยังไง เขาก็ยังให้ละครดราม่าพิมมาอยู่ดี ซึ่งพิมคิดว่าไม่น่าจะกระทบหรอกค่ะ(หัวเราะ) ฝากพี่สื่อวอนผู้จัดตรงนี้เลยแล้วกันว่าอยากเล่นละครตลกมากเพราะเราทำได้”

พอมาทางนี้มันทำให้เราเลือกรับงานมากขึ้นไหม? “คือพิมชอบความท้าทายอยู่แล้ว เราเล่นมาหมดแล้วไม่ว่าจะเป็น นางเอก นางร้าย ดราม่า เป็นคนโรคจิตเสียสติ เราเล่นมาหมดแล้ว ขาดอย่างเดียวเลยตลก เนี่ยคือบทที่เรารอคอยอยากเล่นอะไรที่ท้าทายแล้วไม่ซ้ำกัน”

งานที่เข้ามาทางติ๊กต็อกตอนนี้เยอะไหม? “เยอะเลยค่ะ ต้องขอบคุณลูกค้าทุกคนเลย ที่เห็นอยากให้เราทำคลิปให้ แล้วชอบสไตล์การพรีเซ็นต์ของเรา แฮปปี้ค่ะ ก็เข้ามาได้เรื่อยๆ”

งานแสดงก็ยังมีติดต่อมาอยู่ไม่ได้น้อยลงไปใช่ไหม? “ยังมีอยู่ค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังเล่นละครอยู่ แต่ว่าบางเรื่องเรายังไม่สามารถถ่ายเบื้องหลังได้อาจจะต้องเป็นความลับไปก่อน ถ้าบางเรื่องที่สามารถถ่ายเบื้องหลังได้ก็จะเห็นในติ๊กต็อกอยู่แล้ว เราก็จะชอบทำคอนเทนต์ให้หลายๆคนดู หลายคนก็อยากเห็นความลับกองถ่ายอยู่เหมือนกัน”

ข่าวที่น่าสนใจ

วิกิพีเดียทำเรื่อง ! เซิร์ชทีมีสะดุ้ง นักร้องดัง เปิดดูอาชีพตัวเองถึงกลับร้อง ! ใครเป็นคนทำ ?

“พิม” อดใจไม่ไหว ตามหา “หนุ่มแบงค์” กันค่ะ ทุกคน (มีคลิป)

 

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️
เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง
🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️
.
📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น
เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️
.
😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน
พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน
ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/