เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 มี.ค.67 ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ แม่ปุ้ย TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์และนางสาวไทย ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่อง กระแสเสียงเรียกร้องจากแฟนนางงาม ให้ปลด “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ออกจากตำแหน่งพิธีกรเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (MUT) จากข่าวดราม่าหลังเลิกรากับอดีตภรรยานางแบบ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ว่า

“การจะหย่าร้างกันสำหรับแม่ปุ้ยเป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นกับใครก็ได้ แต่สิ่งที่ให้กำลังใจเขา มันก็ต้องมาดูในมูลเหตุว่ามันมีอะไรไม่ธรรมดาไหม ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาก็อยากจะให้พลังใจในฐานะเป็นผู้หญิงด้วยกัน”

โดยส่วนตัวสนิทกับโยเกิร์ตมั้ย? “สนิทกับน้องผู้ชาย(พีเค) มากกว่า ที่เห็นกันมาก็ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีนะ เขาไม่ได้เป็นคนไม่ดี มันคนละส่วนกัน แต่เราก็ต้องดูด้วยว่าบรรทัดฐานหรือข้อเท็จจริงในประเด็นทางสังคมมันเป็นยังไง อันนั้นต่างหากที่เราจะมอง”

มีชาวเน็ตไปคอมเมนต์อยากให้ MUT เปลี่ยนพิธีกร? “กระแสที่ให้กำลังใจน้องผู้หญิงเยอะมาก แม่ปุ้ยยังไม่ได้มีโอกาสว่างพูดคุยกันเลยจริงๆ น้องผู้ชายเขาก็ปฏิบัติหน้าที่มาด้วยดีตลอด เขาเป็นคนเก่งมาก เอาอยู่ คุมเวทีอยู่ เป็นคนที่มีศักยภาพในการทำงานสูงมาก มีความรับผิดชอบเรื่องงานสูงมาก แต่บางครั้งกระแสหรือว่าบรรทัดฐานทางสังคมมันก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกันที่เราจะต้องพิจารณา”

“ณ ตอนนี้มันก็มีผลกระทบ เพราะไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของแม่ปุ้ยเอง หรือเพจของบริษัทมันเยอะมันร้อยเปอร์เซ็นต์มากๆ ก็มีแฟนคลับหลายคนโทรมาเลย”

อยากให้ปลด? “ใช่ มีเสียงเรียกร้องอยากให้ลองพิจารณาทบทวนตรงนี้ เพราะมันเป็นเรื่องไม่ปกติ ก็มีพูดคุยในองค์กรเหมือนกันค่ะ

ถามว่ามีแนวโน้มจะเปลี่ยนพิธีกรไหม ก็มีนะคะ แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องให้เกียรติน้องผู้ชายด้วย เพราะยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับเขาเลย สิ่งที่มันปรากฏออกไปในข่าว เราก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับใครเลย

เราต้องมองตรงนี้เรื่องส่วนตัวของทั้งคู่เป็นสิ่งที่เราไม่ก้าวล่วงอยู่แล้ว แต่ตอนนี้นับจากนี้ไปก็ต้องพูดคุยกันว่าทิศทางจะเป็นยังไง กระแสจะเป็นยังไง ยังไม่ได้ตัดสินใจ ณ จุดนั้น แต่เรื่องการทำงานเขาไม่เคยมีจุดบกพร่องเลย แต่ว่าเรายืนอยู่ตรงนี้ในฐานะเป็นหัวหน้าผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นสิ่งพวกนี้เราต้องพิจารณาหลายเรื่อง เรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเปราะบางมาก จะต้องรอการพูดคุยค่ะ

มีแฟนนางงามยื่นเรฟเฟอเรนซ์แล้วว่าใครจะสามารถแทนได้? “ก็มีการพูดคุยกันในบริษัทเหมือนกันรอติดตามแล้วกันว่าทิศทางจะเป็นยังไง แต่อย่าลืมนะคะแม่ปุ้ยบอกตรงนี้ว่าแม่ปุ้ยเป็นพลังใจให้กับผู้หญิงทุกคน รวมทั้งน้องๆ LGBTQ+ ด้วย เรารู้ว่าทุกคนไม่ได้ใช้ชีวิตง่าย บางทีเราก็เหนื่อยท้อกับสิ่งที่เราอาจจะถูกด้อยค่าหรือถูกกดทับ แต่วันนี้แม่ปุ้ยอยากจะให้กำลังใจทุกคนอย่าให้ใครมากดทับเรา อะไรไม่ดีเตะออกไปจากหัวใจ ออกจากชีวิตเราค่ะ วันรุ่งขึ้นฟ้าหลังฝนแม่ปุ้ยเชื่อว่ามันสดใสเสมอเพียงแค่เราทำหัวใจตัวเองให้เข้มแข็งสิ่งดีๆ มันจะเข้ามาแน่นอนค่ะ”

มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนว่ามีสิ่งที่ต้องแลกด้วย? “แม่ปุ้ยไม่ได้ฟังเสียงเชียร์ในโซเชียลอย่างเดียว เพราะคุณไม่รู้หรอกว่าการที่คนๆ หนึ่งมายืนเป็นพิธีกรแล้วคุมทั้งเวทีมันเป็นเรื่องใหญ่มาก เอาอยู่มั้ย ทุกคนเชียร์หมดเกิดใครคนนั้นขึ้นมาทำแล้วเขาเอาไม่อยู่ก็รุมสาปรุมด่าเขา แล้วที่สำคัญในเวทีของแม่ปุ้ยเองทุกคนได้ประจักษ์แก่สายตาแล้วตลอดทุกปีที่ผ่านมาเขาเอาอยู่ ทำได้ดี บางครั้งมันก็เป็นสิ่งที่แม่ปุ้ยจะตอบตรงนี้ไม่ได้ เปลี่ยนไม่เปลี่ยนทันที ทุกอย่างอยู่ที่ภายหลังการพูดคุยก่อนเรื่องราวมันเป็นอะไรยังไง”

“ลำบากใจไหม ก็ไม่ลำบากใจหรอกค่ะถ้าเรามีสแตนดาร์ด มีบรรทัดฐานที่ถูกต้องอยู่ในหัวใจ ตัดอคติอันอื่นออก แล้วก็มาดูว่าความถูกต้องเป็นยังไง การที่มายืนอยู่ตรงนี้มันจะเหมือนเป็นการสนับสนุนในเรื่องที่มันอาจจะไม่ถูกต้องในความรู้สึกของสังคม หรือในบรรทัดฐานของสังคมหรือเปล่า อันนี้เป็นเรื่องที่แม่ปุ้ยต้องพิจารณา มันมีหลายปัจจัยค่ะ”

ข่าวที่น่าสนใจ

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️
เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง
🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️
.
📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น
เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️
.
😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน
พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน
ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/