เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฟรีย อายุ 52 ปี และมีอาการดาวน์ซินโดรม เธอเริ่มทำงานที่ร้านแมคโดนัลด์ในเมืองนีดแฮม รัฐแมสซาชูเซตส์ ตั้งแต่ปี 1984 ซึ่งได้รับงานผ่านโครงการจัดหางานให้กับผู้พิการถึงแม้ว่าแอนเนลลิส แม่ของเฟรียจะรู้สึกกังวลว่าลูกสาวจะสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ได้หรือไม่ แต่เฟรียรักงานของเธอมากและลูกค้าต่างก็ชอบเธอเช่นกัน  สำหรับ 32 ปีที่ผ่านมา เธอทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ ลูกค้าจะเห็นเฟรียยืนเต้นและยิ้มแย้มอยู่เสมอที่แผนกทอดเฟร้นช์ฟราย เธอจะมาทำงานก่อนเวลางานเสมอและจะมาที่นี่ในวันหยุดเพื่อนทานอาหารกลางวันกับแม่ของเธอรวมถึงมาพบเพื่อนๆด้วย เธอชอบกินแฮมเบอร์เกอร์ไม่ใส่แตงดอง เฟร้นช์ฟรายและไอศกรีมซันเดย์มาก

 จนกระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แอนเนลลิสพบว่าลูกสาวของเธอเริ่มมีอาการหลงลืมและคิดว่าถึงเวลาที่เธอจะหยุดพักจากงานนี้ได้แล้วแอนเนลลิสบอกว่างานนี้เปรียบเสมือนชีวิตของลูกสาว และดูเหมือนเธอก็เป็นคนสำคัญสำหรับเพื่อนร่วมงานเช่นกัน ดูจากพวกเขาตัดสินใจร่วมมือกันจัดงานเลี้ยงอำลาให้กับเฟรียและขึ้นป้ายที่หน้าร้านบอกกำหนดการ โดยพวกเขาคาดว่าจะมีเพียงเพื่อนร่วมงานและลูกค้าไม่กี่คนมาร่วมงานเท่านั้น แต่ผิดคาด มีผู้มาร่วมงานเกือบ 100 คน ทั้งญาติ เพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมงาน และลูกค้าที่เคยมาใช้บริการกับเธอ

พนักงานคนอื่นๆ ได้เตรียมเค้กเอาไว้ 2 ก้อน เป็นรูปเฟร้นช์ฟรายสีทองและโมเดลร้านแมคโดนัลด์ รวมทั้งของขวัญพิเศษสำหรับเฟลีย และยังมีเฟร้นช์ฟรายฟรีสำหรับทุกคนที่มาร่วมงานอีกด้วย“รอยยิ้มของเธอ ความกระตือรือร้นของเธอ และอ้อมกอดของเธอทุกวันทำให้ร้านของเราเป็นมากกว่าร้านอาหาร” บ็อบ บราวตัน ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของแมคโดนัลด์ได้กล่าว เกี่ยวกับพนักงานดาวเด่นของเขาแม้ว่าเฟรียจะเสียใจที่ต้องแยกกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ แต่เธอก็ไม่ได้ไปไหนไกล เธอวางแผนว่าจะมากินแฮมเบอร์เกอร์และเฟร้นช์ฟรายที่นี่ในทุกๆวันเสาร์

cr.http://workpointtv.com/

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online