เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสพี่จอง-คัลแลน แรงดีไม่มีตกจนหลาย ๆ รายการพากันอยากดึงตัวสองหนุ่มไปร่วมรายการ แต่ก็ถูกบอกปัดไปด้วยการเสนอค่าตัวสูงลิ่วถึงหลักล้านเลยทีเดียว และล่าสุด พิธีกรดัง

“วู้ดดี้ -วุฒิธร” ได้ออกมาอัดคลิปลงแพลตฟอร์มส่วนตัว กล่าวถึงการดังตัวพี่จอง – คัลแลน มาร่วมงาน  พร้อมประกาศขอแรงแฟนคลับ ให้ช่วยกันกดติดตามช่องของหนุ่ม ๆให้ถึง 5 ล้านคน เพราะเป็นความต้องการของ 2 หนุ่ม เพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า ได้รับการยอมรับจากทุกคน

โดยในคลิประบุว่า “ ใครอยากดูสัมภาษณ์ พี่จองกับคัลแลนบ้าง จะบอกว่า ช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมามีโอกาสคุยกับทางผู้จัดการของ พี่จองกับคัลแลน น้องน่ารักมาก เราก็แบบอยากมาสัมภาษณ์ออกรายการ แต่ทีนี้เขามีความรู้สึกว่า เขาต้องพิสูจน์ตัวเองก่อน ว่าเขาเป็นที่รักของทุกๆคน ทุกคนชอบเขาจริง ๆ

 

ก็เลยถามว่า อ้าว…แล้วเมื่อไหร่ล่ะ เขาบอกว่า น้อง ๆ เขาตั้งไว้ประมาณ ถ้าเกิดว่าเขาได้ 5 ล้าน ซับสไคร์บเบอร์ ในยูทูบก็น่าจะเป็นตัวเลขที่ทำให้เขาโอเคที่จะมาให้สัมภาษณ์

ดังนั้นเราก็จะแบบขอความร่วมมือทุกคนช่วยหน่อยกดซับ ฝากแชร์คลิปนี้ออกไป บอกพ่อแม่ พี่น้อง ปู่ ย่า ตายายทุกคนในตระกูลให้กดซับช่องของพี่จอง กับคัลแลน

ตอนนี้มีประมาณ 2 ล้านกว่า ถึง 5 ล้านเมื่อไหร่ เราจะได้เจอกับเขาอย่างแน่นอน ดังนั้นพลีส ขอร้อง ทีมงานวูดดี้เวิลด์ ทุกคนชอบเขามาก แล้วเดี๋ยวเราจะติดตามไปเรื่อยๆ ฝากด้วยนะครับทุกคน”

 

แต่ไม่วายเจอกระแสดราม่า เพราะก่อนหน้านี้ทั้งพี่จองคัลแลนเคยพูดถึงการทำอยูปทูปของตนไว้ และไม่ได้ตั้งใจจะรับงานหรือออกรายการต่าง ๆ ซึ่งก็มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งออกมาคอมเมนต์ว่า

-คุ้นๆเคยเห็นสัมภาษณ์ ของคุณจูดี้ ว่า คันแลน จอง พอใจกับสิ่งที่ทำใน Youtube ไม่อยากจะออกรายการกลหรือสัมภาษณ์อะไรนะ ไม่เกี่ยวกับเงิน เกี่ยวกับความสบายใจทั้ง2 คน หรืออะไรเนี่ยแหละ ถ้าข้อมูลผิดขออภัย

-ส่วนตัวคิดว่า คัลเลนกับพี่จองค่อนข้างชัดเจนว่าไม่ได้อยากขายชีวิตส่วนตัว ไม่รับงาน ไม่รับสปอน ทำยูทูปอย่างเดียว เคารพคนดูมาก เขาเลยสร้างเงื่อนไขขึ้นมามากมาย จนดูออกว่าเขาปฏิเสธการไปออกรายการทั้งหมดอย่างสุภาพ ep.100 ของช่อง มีคำตอบที่ชัดเจนอยู่แล้วค่ะ

-ให้เค้าได้มีความสุขกับการทำยูทูปเถอะค่ะ ถ้าติดตามep.100น่าจะเข้าใจที่คุณเคอร์บี้พูด เค้าโฟกัสการทำยูทูป มีความสุขกับการท่องเที่ยว มีคนรักในความธรรมชาติของเค้ามากกว่า ไม่งั้นป่านนี้เค้าไปออกรายการฉ่ำๆแล้วค่ะ ให้เกียรติงานและความสุขที่เค้าอยากทำเถอะนะคะ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“แก๊ปเปอร์” จัดเต็มกับซีรีส์วายเรื่องใหม่ KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์

คนไทยคนแรก “ณัฏฐ์อัญญา ภัทราวงศ์วัฒนา” ครูข้ามเพศที่ได้วิทยฐานะ “ครูเชี่ยวชาญ”