เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 9 มี.ค 67 ที่ผ่านมา Daily Mail สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวถึงเหตุการณ์ของ แองเจลา เชา ซีอีโอหญิง มหาเศรษฐีอุตสาหกรรมการขนส่งทางเรืออย่าง โฟร์โมสต์ กรุ๊ป เสียชีวิต จากอุบัติเหตุขณะพยายามกลับรถกลางถนนแต่รถดันถอยลงบ่อน้ำ ในฟาร์มปศุสัตว์ของสามีของเธอ ใน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

โดยระบุว่าแองเจลา พร้อมเพื่อน ๆ ของเธอหลายคนจาก Harvard Business School ได้มาใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยกันในสถานที่ส่วนตัวขนาด 900 เอเคอร์ ใน Texas’ Hill Country ซึ่งมีทั้งคอกม้า สระว่ายน้ำ และ เกสต์เฮาส์ 10 ห้องนอน

ซึ่งหลังจากทานอาหารเย็นร่วมกัน แองเจลา ได้ออกจากเกสต์เฮาส์ไปเวลาประมาณ 23.30 น. เพื่อมุ่งหน้ากลับไปที่บ้านของเธอ ที่ซึ่งมีลูกชายของเธอนอนหลับอยู่ ขณะที่ด้านนอกมีอากาศที่หนาวเย็น

เธอได้ตัดสินใจนั่งรถ เอสยูวี เทสลา โมเดล เอ็กซ์ แทนที่จะเดินกลับ เนื่องจากเธอเองรู้จักภูมิประเทศแถบนี้เป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนค่ำคืนนี้ทุกอย่างจะไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด เมื่อเธอพลาดตัดสินใจใส่เกียร์ถอย จนรถยนต์ไฟฟ้าคันดังกล่าวได้ร่วงหล่นลงมาตามตลิ่งและตรงไปยังบ่อน้ำในที่ดิน และได้เริ่มจมลงใต้ผืนน้ำอย่างรวดเร็ว

เธอไม่สามารถเปิดประตูหรือหน้าต่างรถ เพื่อพาตัวเองออกจากรถได้ ซึ่งการเปิดประตูรถเป็นไปไม่ได้เลยหากแรงดันน้ำกระทบด้านข้างประตู เธอตัดสินใจจึงโทรไปหาเพื่อนคนหนึ่งของเธอที่อยู่ใกล้เคียงอย่างตื่นตระหนก ซึ่งมันเป็นความผิดพลาดที่เธอเคยทำมาก่อน ในเรื่องการเปลี่ยนเกียร์ของรถ

 

เพื่อนของ แองเจลา โทรเรียก 911 ด้วยความหวังว่าพวกเขาจะไปถึงที่เกิดเหตุทันเวลา และสามารถดึงรถของเธอออกจากสระน้ำ พาเธอออกจากภายในรถได้

รายงานระบุเพิ่มว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง รถได้จมอยู่ใต้น้ำโดยสิ้นเชิง เจ้าหน้าที่ตำรวจบางคนถึงกับสามารถยืนบนรถได้ขณะอยู่ภายในน้ำ มีการเสนอความเห็นถึงการใช้ทีมดำน้ำเข้าช่วยเหลือ แต่ในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่มีทีมใดพร้อมให้บริการ มีการพยายามใช้เครื่องมือเพื่อทุบกระจกนิรภัย แต่เครื่องมือกู้ภัยกลับกลายเป็นสิ่งไร้ประโยชน์เมื่ออยู่ในน้ำ

เจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้รถบรรทุกพ่วงมาถึงที่เกิดเหตุ แต่สายเคเบิลที่ใช้ลากรถออกไปกลับไม่ถึงและต้องใช้เวลานานกว่าจะหาสายที่ยาวกว่านี้ นอกจากนี้ยังมีความกลัวว่าจะถูกไฟฟ้าชอร์ต เนื่องจากยานพาหนะที่จมน้ำ เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่ไฟฟ้าหมด ทีมต่าง ๆ ต่อสู้กันนานกว่าหนึ่งชั่วโมงก่อนที่รถจะถูกดึงขึ้นมาจากผืนน้ำที่มืดครึ้มในที่สุด

เมื่อเปิดประตูออก หน่วยกู้ภัยพบ แองเจลา อยู่ภายในรถแบบไร้ปฏิกริยาตอบสนองใด ๆ แม้จะมีการพยายามยื้อชีวิตนานอยู่ถึง 43 นาที หลังนำร่าง แองเจลา ขึ้นมาจากน้ำ แต่ไม่เป็นผล โดยขณะนี้อุบัติเหตุดังกล่าว อยู่ระหว่างการสอบสวนทางอาญา

ที่มาและภาพ Daily Mail

ข่าวที่น่าสนใจ