เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 มีนาคม เวลา 11.30 น., เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 133 บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 6 หรือถนนมอเตอร์เวย์ M6 บางปะอิน–นครราชสีมา ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายและเกิดการแจ้งเตือนเร่งด่วนถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เมื่อถึงที่เหตุ พบว่ารถเก๋งสีแดงทะเบียน 4ขฒ 1476 กรุงเทพมหานครได้ไปติดไฟในช่วงหลักกิโลเมตรที่ 133 ขณะที่นายไมเคิล ฟรานซิส ไวท์ติง (อายุ 70 ปี) เป็นผู้ขับขี่และนางพรพรรณ วงษ์ศรีรักษ์ (อายุ 56 ปี) เป็นผู้โดยสาร

หลังจากที่นายไมเคิลทันทีทำการชะลอความเร็วและนำสิ่งของสัมภาระด้านในออกจากรถ เพลิงไหม้ก็ลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว นายไมเคิลและนางพรพรรณนำตัวออกจากรถโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ทางหลวงได้ระดมฉีดน้ำใช้เวลาประมาณ 5 นาทีเพื่อควบคุมเพลิง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากอาสาสมัครตำรวจทางหลวงและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ในการดับเพลิง

เก๋งไฟไหม้วอดกลางมอเตอร์เวย์โคราช เล่านาทีก่อนหนีตาย ขับฝ่าแดดความร้อนขึ้น

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าเหตุการณ์น่าจะเกิดจากระบบระบายความร้อนขัดข้องทำให้เกิดเพลิงไหม้ ซึ่งส่งผลให้รถเก๋งฟอร์ดไปไฟ

นายไมเคิลและนางพรพรรณนำสิ่งของสัมภาระด้านในออกจากรถเพียงไม่ถึง 1 นาทีก่อนที่เพลิงไหม้จะลุกขึ้น ทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บทั้งทางร่างกายและทรัพย์สินทางราชการไม่ได้เสียหาย

การสอบสวนเพิ่มเติมจะดำเนินการเพื่อหาปัจจัยที่เกี่ยวข้องและทำให้เกิดเหตุนี้ เพื่อวางแผนและป้องกันเหตุการณ์ที่เป็นอันตรายในอนาคต

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เห็นเหนื่อยแทน!! พลทหาร อัดคลิปแฉหน้าที่ ซัก กกน.-ชุดชั้นใน พร้อมเก็บเก็บโต๊ะวงเหล้า(มีคลิป)

นักเรียนหญิง ป.6 ถูกรุมทำร้ายถึงในห้องเรียน