เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นชื่อความกะเทย ก็มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีปะปนกันไปเลยจ้า อย่างกรณีล่าสุดสำหรับเหตุการณ์ สงครามกะเทยไทย-ฟิลิปปินส์ ที่ สุขุมวิท 11 ก็เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ต้องจารึกไว้เลยว่ากะเทยไทย เมื่อยามมีศึกก็ต้องสามัคคีกัน เพื่อทวงคืนความยุติธรรม

แต่แล้วเรื่องราวของกะเทยก็มีพุดขึ้นมาอีกแล้ว แต่นี่คงไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยเมื่อ หมวย โซฮอท อินฟลูชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความเผยว่า มีน้องกะเทย วัยเพียง 18ปี ริอาจอยากจะรับบท มิจฉาชีพ ทำทีไปฉีดผิวที่คลินิกชื่อดัง แต่แล้วเมื่อถึงเวลาจ่ายเงินใช้สลิปที่ไม่กดยืนยันแคปส่งพนักงาน หลอกว่าโอนแล้ว โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า

“เป็นกะเทย อย่าริเป็นโจรลูก ล่าสุดมีกะเทยลูกสาวอายุแค่18 รร ดัง! ทำตัวเป็นมิจฉา มาฉีดผิวที่คลีนิกแพทย์สมชาย ยอดครึ่งหมื่น แล้วใช้สลิปที่ไม่กดยืนยันแคปส่งพนักงาน หลอกว่าโอนแล้วแถมชื่อที่ยื่นกับคลีนิกก็ชื่อปลอม ตอนนี้กำลังรวบรวมข้อมูลภาพและกล้องวงจรค่ะ”

ล่าสุดแม่หมวยยังได้อัปเดตเพิ่มอีกว่า “แล้วเบอร์ที่ให้คลีนิกก็เบอร์ปลอม อินี่เก่งมาก! วางแผนมาดี สุดๆ รอเลยนะลูกกก” , “ได้รูปชี กับ รร มาล่ะ เดี่ยวจะโพสช่วยกันตามหาให้ทีค่ะ” , “โอเค! ไม่ใช่แค่คลีนิกแม่หมอนกเจอ! ล่าสุด อิเด็ก นี้ประวัติอื้อมากกกก ! โดนกันหลายราย แถมไปโมยของเขาก็มี คงต้องลงเป็นแบบเตือนภัยล่ะ”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ