เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปิดตำนาน แสงทองฟินแลนด์ หมอลำซิ่งสาวคนดัง “แพรวพราว แสงทอง” เปิดใจครั้งแรก หลังฝ่ามรสุมดราม่าเลิกราสามี ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

ดราม่าส่งผลกระทบทุกอย่าง ชีวิต คนรอบข้าง องค์กร การทำงาน เจ้าภาพ แรกๆ เจ้าภาพลังเลใจ มียกเลิกไปงานเดียว แต่ว่าเป็นปี 68 งานเดียว 13 เมษายน 68 แล้วทีนี้เราก็คิดว่ามันน่าจะมีงาน 2 3 4 ที่จะยกเลิกมาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มี มันก็การันตีจากการทำงานคุณภาพของเรา เวลาไปแสดงเอฟซีก็ยังเยอะอยู่”

“ตอนแรกก็คิดว่าออกหน้าเวที มันต้องมีคนชี้หน้าด่าฉันแน่นอนเลย หรือว่าโยนของขึ้นมา เราก็คิดว่ามันเป็นไปได้หมด เพราะว่าสังคมทุกวันนี้ มันเป็นยุคของโซเชียลค่อนข้างจะรุนแรง

บางคนเขาไม่รู้ว่าเรื่องของคนสองคนมันเป็นมายังไง ไม่มีใครรู้ แต่ในเมื่อสังคมได้ยินข่าวออกไปแบบนั้น เขาก็ตีความหมายไปว่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แต่จริงๆ แล้วเราก็รู้อยู่แก่ใจว่า เราทำอะไร เราคิดอะไร เราไม่มีใครจะดีสมบูรณ์แบบไปร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน”

“ถ้าคนที่เขาไม่ชอบเรา ต่อให้เราอธิบายยังไง เขาก็ไม่ชอบเรา ก็ไม่ต้องไปอธิบาย ทำชีวิตตัวเองให้ดีก็แล้วกัน แค่นั้นแหละ บางคนเมนต์ด่าเราสารพัด แต่ตัวเองก็ไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนกัน

สำหรับคนที่ชอบเมนต์ด่าใครแรงๆ เราก็อยากให้มีสตินิดนึง ถ้าคนที่เขาสติแตก เขาอาจจะฆ่าตัวตาย เขาอาจจะรับไม่ได้เหมือนกับที่เราเจอ มันหนัก เขาอาจจะทิ้งทุกอย่างแล้วไปโดดน้ำตายไปเลยก็ได้ แต่เราไม่ได้คิดอย่างนั้น เรายังมีครอบครัว มีลูกสองคนที่ต้องดูแล แล้วก็ทีมงานอีก”

“มาเจอทีมงานวันแรกทุกคนอยากเข้ามากอด ให้กำลังใจ คนที่อยู่กับเราจะรู้ว่าเราเป็นยังไง เราสู้มาแค่ไหน เราทำงานทุกวัน ไม่ได้ไปไหน คนใกล้ตัวจะรู้ว่า เราก็ไม่ได้ไปทำอะไรที่มันขนาดนั้น”

ปิดตำนาน แสงทองฟินแลนด์ เปลี่ยนป้ายวงใหม่แล้ว? “มันก็ต้องเปลี่ยนเพราะว่าบิ๊กเขาก็ไม่ได้มาขึ้นแล้ว ถ้าเราใช้แสงทองฟินแลนด์ บางคนก็ถามหาเขา ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์มามั้ย จริงๆ เราใช้ชื่อ แพรวพราว แสงทองมาตลอด เพิ่งมาเปลี่ยนได้ 3 ปี

ไม่มีโอกาสรีเทิร์นเป็นสามีภรรยากันเหมือนเดิมแล้ว? “เรามองไม่เห็นอนาคต ตัวแปรมันคือลูก เรามีลูกด้วยกันสองคน แต่คำว่าลูกมันยังมีความผูกพัน ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ตอนนี้เราคิดอย่างนี้ แล้วเขาก็คิดอย่างนี้ เพราะฉะนั้นมันไม่มีอะไรมาการันตีได้ เราก็ไม่เคยคิดว่าจะเลิกกัน แต่มันก็เป็นแบบนี้ ตอนนี้ถ้าจะบอกว่าไม่มีโอกาส เราก็มองไม่เห็นอนาคต ตอนนี้มูฟออนเต็มที่แล้ว โสด”

“ตอนนี้ถือว่าโอเคขึ้นเยอะมากแล้ว ได้กำลังใจจากแฟนคลับที่ยังติดตาม ยังรัก ยังศรัทธาในความเป็นแพรวพราวอยู่”

“เราไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนต์ ไม่ได้ไปฟังคลิปต่างๆ แต่ก็จะมีเอฟซีส่งมาให้เราดูว่า คนนี้พูดแบบนี้ๆ แต่เราพยายามจะหลีกเลี่ยง ส่วนมากเราจะโทรหาลูก ดูหน้าลูก เพื่อเป็นกำลังใจสู้งานต่อ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครูไพบูลย์ คอมเมนต์ให้กำลังใจหนูรัตน์ ตำนานคู่จิ้นดวงใหม่ของวงการ ได้ถือกำเนิดเกิดขึ้นแล้ว

ส่อง “ปุ๊กลุก” รดน้ำต้นไม้ยังไง? ชุดธรรมดา แต่ดูเซ็กซี่มาก