เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในเวลากลางดึกของวันที่ 10 มีนาคม 2567, รายงานจากผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท. เนติโรจน์ ปิยะภิรมย์ชัย, รอง สว. (สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา, ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ารถกระบะมีการเกิดอุบัติเหตุโดยพุ่งทะลุกำแพงบ้านในบริเวณทางโค้งถนนสายพิมาย – จักราช หน้าโรงเรียนบ้านท่าแดง ต.สัมฤทธิ์ อ.พิมาย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยพันธุ์ศรีนคร.

ที่เหตุ เจอรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีน้ำเงิน พุ่งทะลุกำแพงบ้าน พังเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ รถและทรัพย์สินภายในบ้านเสียหายหนัก คนขับรถ, นายอิทธิพัฒน์ อายุ 52 ปี, ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และนั่งรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ.

 

นายกร พุฒกลาง, อายุ 52 ปี, เจ้าของบ้าน, กล่าวว่าห้องครัวและที่เก็บของเสียหายทั้งหมด, โชคดีที่ภรรยาไม่ได้อยู่ในครัวในขณะนั้น, ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ. กล้องวงจรปิดที่บ้านสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้, ซึ่งค่าเสียหายประมาณ 1 แสนกว่าบาท.

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา นายอิทธิพัฒน์ ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและทรัพย์สินทางราชการเสียหาย, และจะดำเนินคดีต่อไปตามกฎหมาย. เจ้าหน้าที่ยังจะตรวจสอบร่องรอยจุดเกิดเหตุและสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อนำมาประกอบสำนวนในการดำเนินคดี.

ข่าวที่น่าสนใจ

สุขล้นไทม์ไลน์ !! เอวา ปวรวรรณ กับวันเกิดที่แสนอบอุ่น ขอเปลี่ยนวันเกิดของตัวเอง ให้เป็นวันสุขของทุกคน

สำนักจุฬาราชมนตรี ประกาศ “เดือนรอมฎอน” เริ่มต้นการถือศีลอด