เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

11 มีนาคม 2567 ความคืบหน้าเรื่องร้อน กรณีของ ฝน ธนสุนธร ได้ออกมาประชาสัมพันธ์ โปรเจ็คช่วยเหลือคนเป็นหนี้ ด้วยการเป็นตัวแทนขายสบู่ พร้อมเปิดใจผ่านคลิปวิดีโอ “ทำไมพี่ฝนทำโปรเจ็คปลดหนี้” ระบุ รู้ว่าคนเป็นหนี้ว่ามันทุกข์ใจ บางคนมีหนี้เยอะ เป็นโรคซึมเศร้า อยากช่วยให้คนเหล่านี้ผ่านจุด ๆ นี้ไป

นอกจากนี้ ลูกทุ่งสาวยังได้ปล่อยคอนเทนต์อ้างอิงจากประสบการณ์ของตัวแทน ที่ขายสบู่จนปลดหนี้ได้สำเร็จ บางคนมีเงินรักษาแม่ และสามารถสร้างบ้านได้ ภายในระยะเวลา 1 ปีครึ่ง ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้ใช้งานโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง ส่วนใหญ่มองว่าทำได้จริงใช่หรือไม่

จากกระแสดังกล่าว ทำให้ลูกทุ่งเสียงเพราะต้องทำคลิปชี้แจงแบบชัด ๆ ความว่า ตนเป็นเพียงแค่พรีเซ็นเตอร์สบู่เท่านั้น ไม่ใช่เจ้าของโปรเจ็คดังกล่าว และไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจแต่อย่างใด

“ในกรณีของโปรเจ็คปลดหนี้ พี่ฝนไม่ได้เป็นเจ้าของโปรเจ็คนะคะ แต่ว่าพี่ฝนเป็นเพียงแค่พรีเซ็นเตอร์ของสบู่เท่านั้นนะคะ ไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจ และก็ไม่ได้เป็นคนคิดโปรเจ็คขึ้นมานะคะ เพราะฉะนั้นพี่ฝนก็แค่ทำตามหน้าที่ของพรีเซ็นเตอร์นะคะ พี่ฝนไม่ใช่เจ้าของโปรเจ็คค่ะ พี่ฝนเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์เท่านั้นค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กุ้ง สุธิราช โพสต์คลิปน้องสาวร้องเพลง ยังคงรอคอยน้องฟื้น แฟนๆให้กำลังใจ

บอย -แอน ฟ้องชาวเน็ต เคสแรก คอมเมนต์แบบนี้ทำเสื่อมเสีย ยกมือขอโทษ ชดใช้ค่าเสียหายในการดำเนินคดี