เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากตัดแว่นเสร็จแล้ว นายสัคศิษฐ์ ได้พาคุณตาไปปยังร้าน ว.วัฒนายานยนต์ ที่เปลี่ยนยาง เปลี่ยนล้อ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และเช็คช่วงล่างทั้งหมด เพื่อให้คุณตาหลอย ขี่รถซาเล้งกลับ จ.อุบลราชธานี อย่างปลอดภัย

จากนั้น ตาหลอย ได้เดินทางไปยังปั๊มน้ำมัน ปตท.แสนตุ้ง เพื่อไปเอารถซาเล้งที่จอดไว้ที่ จากนั้น นายสัคศิษฐ์ ได้มอบเสื้อเป็นที่ระลึกให้กับคุณตา ขณะที่ผู้สื่อข่าวตราดทีวี มอบหมวกกันน็อกใบใหม่ให้คุณตาใส่ขี่กลับจังหวัดอุบลราชธานีได้ปลอดภัย

ตาหลอย กล่าวน้ำตาคลอ ขอบคุณชาวตราดทุกท่านที่ตอนรับเป็นอย่างดี ไม่เคยได้รับความอบอุ่นขนาดนี้ มีน้ำใจไมตรี เอื้อเฟื้อทุกอย่าง ในชีวิตไม่เคยได้ความสุขเท่านี้เลยตั้งแต่เกิดมา วันนี้จะเดินทางกลับอุบลราชธานีทันที แต่จะแวะค้างคืนปั๊มน้ำมัน ปตท.ขลุง จ.จันทบุรี เป็นเวลา 1 คืน

ยืนยันว่า จะขี่ซาเล้งไปคนเดียวเหมือนเดิมเหมือนตอนขามา และเมื่อถึงบ้านเกิดแล้ว ร่างกายพร้อมเมื่อไรก็จะขี่ซาเล้งไปภาคใต้ เป้าหมายคือ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส หลังขี่รถไปภาคเหนือ 20 วัน ไป อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ระหว่างที่คุณตาหลอย กำลังขี่ซาเล้งออกจากจังหวัด สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราด ได้มารอคุณตาหลอย เพื่อมอบเงินทุนและเสื้อผ้าเป็นที่ระลึกให้คุณหลอยใช้ในการเดินทางกลับ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ฝน ธนสุนทร” เคลียร์ชัด ข่าวลือทำแชร์ลูกโซ่ โปรเจ็คปลดหนี้ ลั่นเป็นแค่พรีเซนเตอร์เท่านั้น

ล่าสุด คุณแม่ธัญญ่า อาร์สยาม ได้โพสต์คลิป ลั่น ท้องออกแล้ว โดยอาโล่ ว่าที่คุณพ่อ ลูบท้องใหญ่เลย..?