เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสวยความน่ารักและความเรียบร้อยสุดๅ สำหรับ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเธอนั้นมีความโก๊ะที่หลายเป็นความน่ารักเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนทำเอาแฟนคลับทั่วประเทศทั้งรักทั้งหลงและยิ้มได้ตามอยู่ตลอด ไม่ว่าเธอจะทำอะไรหรือพูดอะไร จนเป็นที่มาของฉายา #ความเจี๊ยบ ที่คุณสามี “บอย อนุวัฒน์” หรือ “บอย พีชเมกเกอร์” ได้ตั้งให้
ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับขำไปตามๆ กัน เมื่อเธอได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ทอล์ก-กะ-เทย ซึ่งในรายการสาวเจี๊ยบได้เล่าถึงเหตุการณ์ระทึกขณะที่เกิดแผ่นดินไหว แต่เธอกลับทำสิ่งนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้ยินขำกรามค้างไปกับความเจี๊ยบอย่างหนัก
โดยในรายการ ปิงปอง ธงชัย ได้ถาม เจี๊ยบ พิจิตตรา ว่า “ถ้าวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์เร่งด่วนฉับพลัน ไฟไหม้จะลงจากตึกทันไหม”
เจี๊ยบ พิจิตตรา : “เคยแล้วตอนนั้นที่แผ่นดินไหว ตอนนั้นอยู่คอนโด จริงๆ ทุกคนคือรีบลงมา แต่เราเพิ่งรู้ตัวเองเหมือนกันว่าไปหยิบกุญแจรถ แล้วค่อยๆ กลับลงมาจากคอนโด” งานนี้ทำเอาพิธีต่างขำไปตามๆ กัน”

ปิงปอง ธงชัย : “เขาต้องเอาตัวลงมาเลย รีบวิ่งลงมาเลย”

เจี๊ยบ พิจิตตรา : “ตอนนั้นคุณบอยอยู่จังหวัดนึง ก็บอกว่า เร็วๆๆๆๆ เราก็บอกว่าเร็วอยู่ๆ และเขาถามอีกว่า ทำไมคนอื่นเขาถึงแล้ว เพราะเขาดูกล้อง เราก็บอกว่าขับรถอยู่ เขาก็พูดกลับมาเลยว่าป๋อมแป๋ม นิติ : “ถามจริงๆ คิดอะไรอยู่ถึงเลือกจะขับรถลงมา”

เจี๊ยบ พิจิตตรา : กลัวรถเป็นอะไร ตอนนั้นไม่ได้นึกถึงร่างกายตัวเองเลยค่ะ เพราะรถเพิ่งออกมาได้ไม่นาน ขับรถมาทำไม”