เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่านับเป็นข่าวเศร้าของวงการ LGBTQ+ มาก ๆ สำหรับกรณีของ ครูต้องตา จำเริญใจ คุณครูสาวข้ามเพศชื่อดังและอดีตผู้เข้าประกวดเวทีมิสทิฟฟานี ได้ออกมาโพสต์ประกาศผ่านเฟสบุ๊คว่าได้จบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มแล้ว หลังคบหากันมานานกว่า 8 ปี

ทั้งนี้ครูต้องตา ได้โพสต์ภาพแคปช่องแชทโดยได้ระบุข้อความของฝ่ายชายที่ให้เห็นผลในการจบความสัมพันธ์ว่า “ฉันอยากมีเมียมีลูก” และ “เราเป็นแค่เพื่อนกันพอนะ ขอให้เราโชคดีตามเส้นทางที่เราใฝ่ฝัน ทางของฉันกับฝันของเธอ”

ซึ่งต่อมาครูต้องตาก็ยังได้โพสต์ระบายถึงเรื่องดังกล่าวว่า “น่าจะบอกเหตุผลอื่นเนาะ เช่น หมดรัก หรือยังไง ไม่น่าบอกว่า อยากมีลูก ตอนแรกที่มาจีบ ก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นกะเทย มีลูกให้ไม่ได้ จุก เจ็บ แต่จบ คงทำบุญ มาด้วยกัน เท่านี้”

พร้อมกับโพสต์สเตตัสเพิ่มอีกด้วยว่า “ผู้ชายทิ้งถามว่าเสียใจไหม เสียใจ แต่ถ้าเขารักเรา จะไม่มีวันทำให้เราต้องเสียใจ ผู้ชายแบบเขาอาจจะมีคนเดียวบนโลก แต่คนแบบเรา ก็มีคนเดียวบนโลก เช่นกัน เราต้องเห็นคุณค่าของตัวเราเอง มูฟออนให้ไว และเปิดใจรับคนใหม่เข้ามา บอกตัวเองว่า ฉันต้องมีความสุข “

“เสียใจแต่ไม่เสียดายไม่รู้สึกอยากกลับไปแก้ไขอะไร เพราะที่ผ่านมาทำอย่างดีที่สุดแล้ว พยามประคับประคองความรัก ปิดหูปิดตา จนจะเป็นต้อกระจกอยู่แล้ว เอาเวลาไปเริ่มต้นใหม่ กับคนที่เขาอยากมีเราในชีวิต”

โดยกรณีดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตรวมไปถึงเพื่อน ๆ เข้ามาให้กำลังใจครูต้องตา อย่างคับคั่ง โดยชาวเน็ตหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเหตุผลของฝ่ายชาย นั้นฟังไม่ขึ้นเป็นเพียงแค่ข้ออ้างของคนหมดรัก ถ้าอยากมีลูกแล้วจะมาคบกันตั้งแต่แรกทำไม ถ้าหมดรักแล้วก็บอกมาตรง ๆ อย่ามาใช้เหตุผลว่าอยากมีลูก

 

ข่าวที่น่าสนใจ