เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเล่นเอาทำชาวเน็ตไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันอีกแล้วค่ะ เมื่อเพจเจ๊มอย 108 ออกมาแฉวีรกรรมคนดัง เราเป็นนิทานสอนใจสุดแซ่บ บอกเลยงานนี้เช้านี้สงสัยหนักมาก ว่าคือใครกันนะ เจ้าชายกบ เลิกกับเมีย หว่านเสน่ห์ใส่เจ้าหญิงราพันเซล เพื่อหลอกใช้ปั่นกระแสขายของ

โดยเพจเจ๊มอย 108 โพสต์ระบุว่า “เจ้าชายกบเลิกกับเมีย ถึงกับโซซัดโซเซ เพราะมีแต่คนสาปส่ง ทำอะไรก็ไม่ปัง ชีวิตพังเพราะตัวเอง วันหนึ่งเจ้าชายกบได้พบเจ้าหญิงราพันเซล ฮีเลยเข้าไปเต๊าะ เข้าไปจีบ ทำตัวเหมือนมีใจให้เจ้าหญิง จนราษฎรจับเป็นคู่จิ้นแห่งปี แต่ก็มีคนสงสัย.. เจ้าชายกบต้องการอะไรกันแน่?”

“นางสนมรายหนึ่งได้เล่าถึงวีรกรรมเจ้าชายกบ ที่ชอบมาพร่ำเพ้อว่าช่วงนี้ตกอับ งานจ้างก็ไม่ค่อยมี ถ้าจะมีก็เดินสายโชว์ตามโรงเรียนและวัดวาอาราม เจ้าชายกบกำลังทำผลิตภัณฑ์ใหม่ กลัวคนสาปส่ง ไม่สนใจ เลยอยากได้ใครสักคนมาช่วยปั่นกระแส ช่วยขาย และนั่นคือราพันเซล”

“ถ้าข้ามีอะไรกับราพันเซล ขอแค่เป็นธุรกิจนะ..อย่าคิดจริง ข้าจะใช้ความเสน่หาให้ราพันเซล รักกูหลงกู แล้วทำทุกอย่างเพื่อกู และมั่นว่าจะคุมราพันเซลให้อยู่ใต้บาทาได้ นางสนมได้ฟังยังอึ้ง!! กูก็อึ้ง ได้แต่ภาวนาให้ราพันเซลฉลาด!! ไม่โยนผมลงมาเพื่อให้เจ้าชายปีนขึ้นไปหาบนหอคอย”

“กู: วีรกรรมคนดังมันช่างแสนเห้.. สตรีไทยอย่างเราอย่าไปยอมก้มหัวให้มัน #อิพิมเมียเจ้าชายกบ”

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

“พรีม รณิดา” อวดหุ่นแซ่บใส่ชุดวันพีซขาวเว้าลึก สุดปัง!

“แน็ก ชาลี” รุกหนัก ! แอบไปรับกามิน ถึงสนามบินช่วงกลางดึก แถมพกของที่สาวชอบไปให้ด้วย !