เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิศมัย วิไลศักดิ์ เปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง เพราะเขาไม่จ้าง! พร้อมอัปเดตอาการผ่าตัด ผลพวงจากการเป็นนักแสดง

นักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายา ดาราเงินล้าน “พิศมัย วิไลศักดิ์” เปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อสื่อรัก เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ทุกประเด็นในรายการคุยแซบ SHOW

เป็นแม่สื่อความรักของเบนซ์-มิค
พิศมัย : เค้ารักกัน แม่เค้าหวงมาก เวลาไปกองถ่ายมี๊นอนกับพี่เบนซ์ นอนด้วยกัน เค้าคุยกันเราก็แอบฟัง เค้าคุยกันทุกวัน แม่เบนซ์จะหวงแต่พ่อเค้าเป็นใจ มีวันนึงแม่เบนซ์เดินมาบอก ตอนนั้นเค้ารักกันมา 8 ปีแล้ว บอกว่ามี๊ยกให้แล้วนะ คือยกเบนซ์ให้มิคแล้ว

มีปัญหาผ่าหลัง?
พิศมัย : ตอนสาวๆที่เราเล่น สมัยนั้นไม่มีสแตนอิน เล่นเองหมดเลย มีบทบู๊บ้าง ตอนเราสาวๆก็ไม่มีอะไร ล้มกระแทก สิ่งเหบ่านี้ก็สะสมมา ผ่าหลัง 2   ครั้ง มันปวด เวลาจะยืนยืนไม่เต็มที่ ก่อนผ่าก็มีไปฝังเข็ม เค้าบอกต้องผ่า หัวเข้าก็ผ่ามาแล้ว 2   ข้าง ตอนผ่าตัดไม่กลัว เราเชื่อมั่นในหมอ

ช่วงนี้รับงานน้อยลง?
พิศมัย : ไม่ใช่น้อยค่ะ เค้าไม่จ้าง เราต้องเป็นทวดแล้ว จะเล่นทั้งทีเค้าก็ให้บทเราสำคัญจริงๆ ไม่น้อยใจค่ะ เราอย่าไปยึดติด เราต้องเข้าใจ อะไรจะเป็นก็ต้องเป็นไป ดีค่ะได้พัก พักก็เที่ยว

ข่าวที่น่าสนใจ

แฟนคลับกั้นขำไม่อยู่ “โบกี้ไลอ้อน” อวดความเซ็กซี่ขยี้ใจ ในฉบับของตัวเอง…!

ลือสะพัด “เทเลอร์ สวิฟต์” มาไทย ตม.ยืนยัน ไม่พบข้อมูลเข้าสมุย แต่เพื่อนสนิท-แฟน มาจริง