เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดังแฉ ! หญิงสาวสุดทนพฤติกรรมพี่ชายดาราสาวชื่อดัง ! ทำร้ายร่างกายถึงเลือดตกยางออก

สุดอัดอั้นหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์แฉพฤติกรรมอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายซึ่งเป็นพี่ชายของดาราสาวชื่อดัง เคยโดนขู่ทำร้ายถึงขั้นเอาชีวิต!

ทางเพจดังบอกด้วยว่าเอาแล้ววววว มีสาวท่านหนึ่ง โพสต์บอกว่าตนนั้นถูกพี่ชายดาราสาวชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย

โดยยังบอกอีกว่า ในช่วงที่คบกันนั้นมีแต่ฝั่งฝ่ายชายเกาะ และจะมีปัญหามาทำร้ายร่างกายตนเกือบจะทุกครั้งที่ออกไปทำงาน สายเผือกตามสืบเร็วววววว

ซึ่งในโพสต์ของหญิงสาวคนดังกล่าวได้โพสต์รูปภาพที่มีร่องรอยการถูกทำร้าย รอยเลือด และร่ายยาว ระบายความอัดอันตันใจตลอดเวลาที่คบกับ พี่ชายของดาราดังคนนี้ มีเรื่องทำร้ายร่างกายถึงขั้นขู่ฆ่า ตั้งแต่เดือนแรกที่คบกัน

โดยฝ่ายชายมาอาศัยอยู่ด้วย ขณะที่ฝ่ายหญิงทำธุรกิจรับซื้อขายที่ดิน และของแบรนด์เนม ตั้งแต่ฝ่ายชายเข้ามา ไม่สามารถออกไปทำงาน พบเจอสังคมได้

พี่ชายดาราดัง ไม่ได้มาซัพพอร์ตแต่มาเกาะ มาขออยู่ และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เคยแจ้งความให้ออกไปจากชีวิตแล้ว แต่แม่ของฝ่ายชายโทรมาร้องไห้ จนต้องใจอ่อนเพราะสงสารแม่ฝ่ายชาย

เขากลับมาทำดีอีกก็ให้อภัย ตอนนี้ 6 เดือน เราโดนทำร้ายร่างกายตลอดระยะเวลา ที่คบกัน มีการทำร้ายร่างกายต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกครั้งที่ไม่ออกจากคอนโดกลัวเขามาดักรอ เขาจะขึ้นมาทางบันไดหนีไฟ

ทะเลาะกันจนเลือดตกยางออก (มีใบแจ้งความและใบรับรองแพทย์) พอเราหนีไปอยู่คอนโดน้องสาว ก็จะไปดักรอ ฉุดกระชากกับพื้น ตีตามร่างกาย เราเก็บภาพไว้หมด

เราบอกเลิกเขามาตลอด แต่เขาไม่ยอมรับ เรากล่อมทุกวิถีทาง ว่ามันไม่เหลือความรักแล้ว ไปจากเราเถอะ เขาก็จะกระทำรุนแรงกับเราอีก

ที่ต้องออกมาพิมพ์แบบนี้ เพราะเราสูญเสียงานไปไม่ต่ำกว่า 7 หลัก เราอาจจะเป็นคนเดียวที่กล้าออกมาโพสต์ เรื่องนี้เพราะคนเก่าของนางก็โดนทุกคน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ 

ดิว อริสรายอมรับ ดารา ด. จากดราม่าคือดิวเอง

ปปง.ยื่นศาลยึดทรัพย์ ‘อั้ม-ภูมิพัฒน์’ สามีนางเอกจักร์ๆ วงศ์ ‘แยม ธมลพรรณ์’