เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หล่อสะดุดจนต้องมองตาม สำหรับพระเอกละครเย็นหน้าใสวิกสามพระรามสี่ “โบ๊ท ธารา ทิพา” ที่ตอนนี้กำลังฮอตขึ้นหม้องานละคนจ่อคิวออนแอร์ตลอดทั้งปี แถมยังส้มหล่นคว้าพิธีกรรายการในตำนาน “Bangkok Gossip บางกอกกระซิบ” คนใหม่ป้ายแดง งานนี้แอบสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้า กลางงานแถลงข่าวงานบอลช่อง3ครบรอบ54ปี “หนุ่มโบ๊ท” เฉลยให้ฟังว่าเพิ่งขึ้นเขียงทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตด้วยการทำตาสองชั้น มาสดๆร้อนๆได้เพียง8วันเท่านั้น ตามรอยนางเอกดัง “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่เป็นตัวเลือกให้พระเอกรุ่นน้องคนนี้ตัดสินใจศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

ทำไมถึงตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งในชีวิตด้วยการทำตาสองชั้น?
“ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมเพราะผมมีปัญหามาตั้งแต่เด็กแล้วครับ เหมือนตาข้างขวาของผมมันจะหลบชั้น แต่ด้วยความที่เราเป็นเด็กเลยไม่กล้าทำศัลยกรรม ไม่ได้ศึกษาเรื่องนี้ จนเราสะสมเทคนิคมาเรื่อยๆ เมื่อก่อนเราก็อาศัยการติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นเนอะ เพื่อให้มันเป็นตาสองชั้น สรุปพอใช้สติ๊กเกอร์ไปนานๆมันยิ่งพาไปดึงตาที่หลบชั้นของเราลงมา บวกกับเราใช้สายตาเยอะในการแสดงที่ต้องเค้นอารมณ์ ร้องไห้แอคติ้ง จนตาข้างขวาของเราก็เลยตกลงมากว่าเดิม จนตาข้างซ้ายมันก็ตกลงมาด้วย และก็เพิ่งทราบจากหมอว่ามีอาการกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงด้วย และพอได้ปรึกษาที่ธีรพร กับคุณหมอชลธิศ ได้ปรึกษากันคุณหมอน่ารักมาก ทีมงานน่ารักมาก เราก็มีความมั่นใจ เลยตัดสินใจทำตาเลย

ทำเสร็จก็กลับมารับงานปกติทันที”
แสดงว่าทำตาเสร็จยังไม่ได้พักเลย ก็ออกมารับงานปกติแล้ว?
“ใช่ครับ ตอนนี้ก็กลับมารับงานปกติเลย อย่างงานบอลที่มาออก เพิ่งทำมาได้8วันเอง แบบว่ามันเข้าที่ทุกอย่างเร็วมาก อาการไม่บวม แผลเล็กทำแค่3วัน ก็ตัดไหมแล้วครับ และก็ลุยงานทำงานได้เลย ทำมาแล้วก็รู้สึกว่ามั่นใจครับ เมื่อก่อนเวลาแต่งหน้าไม่มีสติ๊กเกอร์สองชั้น เวลาแต่งหน้าก็ไม่ค่อยมั่นใจ พอทำแล้วมันไม่มั่นใจมากๆ”

 


ดูเหมือนโหงวเฮ้งเปลี่ยนทำตาแล้ว งานละครงานพิธีกรเข้าเลยทันที?

“ปังๆครับ แน่นอนชีวิตเปลี่ยน โหงวเฮ้งเปลี่ยน ดีขึ้นงานละครมีเรื่อยๆทั้งปีที่รอออกอากาศ และตอนนี้เพิ่งได้งานพิธีกรเพิ่มขึ้น ปังๆเฮงอย่าหยุดครับ”
เห็นว่าทำตาสองชั้นหมอเดียวกับนางเอกดังแพนเค้ก เลย?
“ใช่ครับ หมอเดียวกับพี่แพนเค้กเลย ก็ด้วยความเชื่อมั่นเห็นพี่แพนเค้กทำที่นี่ และพี่ๆศิลปินหลายท่านไปทำที่นี้ และได้เจอคุณหมอแล้ว เราก็มั่นใจเพราะว่าคนอื่นเค้าก็ยังไปทำกันเลย เราก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา แล้วทำออกมาสวยด้วยเราก็เลยมั่นใจและตามรอยพี่เค้าไปเลย”
คนรอบข้างว่าไงบ้างเห็นลุคใหม่ของเราหลังทำศัลยกรรม?
“คนที่ได้เห็นเค้าก็โอเคกันนะครับ ทักกันว่าดูดีขึ้น หล่อขึ้น ก็มาถามว่าไปทำหล่อที่ไหนมา และเค้าก็ชมกันว่าทำดีทำสวย ดูไม่บวม ถ้าไม่สังเกตุมาก ไม่ได้สนิทกันเค้าจะดูไม่ค่อยออกเลย จะมีคนสนิทกันเค้าจะทักว่าเราเปลี่ยนไป แต่ส่วนใหญ่คนก็จะทักว่าดูดีขึ้น”