เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวสะเทือนวงการหมอลำ ที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับประเด็นเรื่องสัญญา ของ “เพลงพิมพ์ลดา” ที่่ล่าสุดเมื่อวันที่่ 14 มีนาคม 2567
บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ร่วมโต๊ะแถลงข่าวพร้อมอดีตภรรยา หมอลำดัง แพรวพราว แสงทอง พร้อมด้วย นักร้องในค่ายโตเกียว มิวสิค น้องเพลง พิมพ์ลดา และคุณแม่

โดยวันนี้ทีวีพูลจะพาไปทำความรู้จักกับสาวน้อย 30 ล้านวิว “เพลงพิมพ์ลดา ฮอยใจบั้งไฟแสน” โดยเริ่มต้นตั้งแต่ โดยเมื่อ 6เดือนก่อน แพรวพรวเผยว่า “เด็กอายุ 17 ปี ชื่อน้องเพลง พิมพ์ลดา แม่พามาขออยู่วงนำ แม่แพรวบอกว่าบ่รับ เพิ่นเลยขอแค่ได้ร้องเพลงให้แม่แพรวฟัง กะสิกลับบ้านแค่นี้กะพอใจแล้ว

แพรวพราว – ผญบ.ฟินแลนด์ก็เห็นแวว ก็ใช้เวลาในการตัดสินใจ จึงไปรับน้องเพลง โดยแพรวพราวเปิดใจว่า “ตัดสินใจแล้ว น้องเพลง พิมพ์ลดา แสงทองฟินแลนด์ มาเด้อขวัญเอ้ยอิหล่า แม่ให้โอกาสหนูแล้ว ขอให้หนูตั้งใจนะ น้ำตาไหล

แพรวพราวเผย คิดพ้อสมัยแม่เทพพาไปขอขึ้นเวทีร้องเพลง เขากะบ่ให้ร้อง นึกถึงภาพนั้น แม่เลยอยากให้โอกาสหนู และอีกอย่างแม่มองเห็นถึงศักยภาพในตัวหนู ยินดีต้อนรับเข้าบ้านแสงทองฟินแลนด์อย่างเป็นทางการนะลูก

ทำให้เรานึกถึงหน้าแม่เทพ ที่พยายามพาลูกไปฝากขอขึ้นเวทีร้องเพลง แต่ก็ไม่ได้รับโอกาส (น้ำตาสิไหล )

“วันนี้แม่แพรวพ่อบิ๊กให้โอกาสหนูแล้ว พร้อมผลักดันหนูเต็มที่ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินคนแรกในสังกัดโตเกียวมิวสิค โดยพ่อบิ๊ก ผญบ ฟินแลนด์ เป็นผู้บริหาร อย่างเต็มตัว


.
“ได้อ่านคอมเม้นของแม่รุ(แม่น้องเพลง)บอกเลยว่ายิ้มทั้งน้ำตา ดีใจที่ได้สานฝันของน้องและครอบครัว ต่อไปนี้ขอให้หนูตั้งใจทำงานที่หนูรัก ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้สมกับที่พ่อแม่ครอบครัวได้ตั้งความหวังไว้กับหนู
.
“สิ่งสำคัญที่จะทำให้หนูไม่ตกต่ำคือคำว่า กตัญญูรู้คุณ พ่อแม่ครูอาจารย์ ผู้มีพระคุณทุกท่าน วันนี้แม่ดีใจกับหนูมากๆนะ

ทางด้านแพรวพราว ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตัดสินใจสั่งทำเพลงให้เพลงพิมพ์ลดา ใช้ระยะเวลาในการทำเพลงไม่ถึง 1 สัปดาห์ ก่อนจะเปิดวง โดยปล่อยซิงเกิลแรก “ฮอยใจบั้งไฟแสน”จากปลายปากกา “บิ๊ก ภูมารินทร์”1วัน1ล้านวิว เพลงมาแรง#1 และหลังจากนั้นได้มีโอกาสร้องเพลงคู่ กับ “จินตหรา”อีกสองผลงานเพลง คือ “ภูมโนรมย์ตรมใจ และ รอพี่ที่พระธาตุเชิงชุม

จนปัจจุบัน เพลง “ฮอยใจบั้งไฟแสน” มียอดวิว30 ล้านวิว หลังจากนั้นเกิดเหตุแพรวพราว-ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เลิกรากัน ทำให้เพลงพ์พิมลดาต้องตัดสินใจว่าจะเลือกฝั่งไหน ระหว่างโตเกียวมิวสิค และ แสงทองฟินแลนด์ ซึ่งเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 ได้มีการแถลงข่าว เพลงพ์พิมลดาตัดสินใจ ขออยู่วงหมอลำแพรวพราวแสงทอง เพราะตนเองชื่นชอบ หมอลำซิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับแห่เป็นห่วง “แม่เกตุ” ร้องไห้เหมือนคนอกหัก (มีคลิป)

ดิว อริสรา ประกาศ!!! ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายบิวที่นำชื่อตนไปแอบอ้าง