เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป้นเรื่องราวไวรัลเลย เมื่อ สำนักข่าวต่างประเทศ worldofbuzz รายงานข่าว เรื่องราวของขับ แท็กซี่ชาวมาเลย์ คนนึง ได้พบเจอเรื่องราวสุดพิลึกมาก ขณะรับผู้โดยสารสาว สัญชาติไทย

โดยเรื่องราวระบุไว้ว่า ตนได้รับผู้โดยสารชาวไทย เป็นกลุ่มผู้หญิงที่มีลักษณะขี้เล่น ซึ่งพวกเธอกำลังเล่นเกม จริงหรือกล้า (Truth or Dare) และถามตนว่า “คุณมีแฟนไหม?” โดยตนเองก็ฟังไม่ค่อยถนัดทั้งหมด เพราะบางคำพวกเธอพูดภาษาไทย

มื่อถึงที่หมาย แท็กซี่หนุ่มมาเลย์รายนี้ก็ต้องเจอกับเรื่องไม่คาดฝัน โดยหญิงไทยคนหนึ่งพูดกับเขาว่า “หนุ่มหล่อ รับสิ! เก็บไว้เป็นของขวัญนะ” ก่อนจะยื่นกางเกงชั้นในให้แท็กซี่หนุ่ม และบรรดาสาวไทยที่กำลังหัวเราะขำขันก็รีบออกจากรถแท็กซี่อย่างตื่นเต้น

ทำเอาแท็กซี่หนุ่มมาเลย์รายนี้ถึงกับอึ้ง เพราะของขวัญที่ได้รับ ยังอุ่นอยู่ ราวกับเพิ่งผ่านการใช้งาน พร้อมถามโลกโซเชียล “ผมยังรู้สึกว่าชุดชั้นในมันอุ่นอยู่เลยอะ นี่สาวไทยซุกซนขนาดนี้เลยหรอ?”

ทั้งนี้ แท็กซี่หนุ่ม ไม่ได้เปิดเผยจุดรับ-ส่ง สำหรับการเดินทางที่ “น่าตื่นเต้น” นี้ เขาได้เงินเพียง 9.60 ริงกิตมาเลเซีย หรือเป็นเงินไทยราว 73 บาท แต่ก็กลับได้รับของขวัญที่หายากและคาดไม่ถึง

 

ที่มา worldofbuzz

 

ข่าวที่น่าสนใจ