เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

3สาวเน็ตไอดอลจากรายการ “นางฟ้าล่าผี” นำทีมโดยน้องน้ำหอม รัชมิ์ชนก ชูเนตร, น้องออกัส พชรชล จรจรัญ และน้องเหมยลี่ ดวงหทัย ด้วงดวงธาร ตัดสินใจลองของเข้าพิธีนั่งสมาธิกับอาจารย์ใหญ่ที่วัดป่าศรีวิไลย์ จังหวัด พิจิตร ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของสายมูโดยเฉพาะศิลปินดาราชื่อดังหลายคนเคยเข้าพิธีมูเตลูมาแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

งานนี้ทำเอาหนึ่งในเน็ตไอดอลสาว น้ำหอมนางฟ้าล่าผีเจอดีจนขี้แตกกลางป่าช้า วิ่งหนีออกมาแทบไม่ทัน เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

“ต้องบอกว่าการมานั่งสมาธิกับอาจารย์ใหญ่ในป่าช้าครั้งนี้พวกเราไม่ได้มาทำรายการล่าผี แต่พวกเรามามูเตลู ได้รับการชักชวนจากพี่ๆในวงการหลายคน บอกว่าหากมานั่งสมาธิกับอาจารย์ใหญ่กลับไปจะปังมากงานไหลมาเทมา

พวกเราก็มาลองทำดู ซึ่งต้องบอกว่ามันน่ากลัวมากเพราะเราต้องไปนั่งสมาธิซี่งมันเป็นลักษณะโกดังเก็บศพ มีศพอาจารย์ใหญ่จริงๆและต้องนั่งคนเดียวกลางป่าช้า

เราเข้าไปนั่งประมาณ2ทุ่ม และจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเราตอน4ทุ่ม ระหว่างที่นั่งสมาธิเราจะได้ยินเสียงต่างๆ เคาะโลงศพบ้าง เสียงคนเดินรอบๆตัวเราบ้าง เสียงพูดกับเราก็มี และจุดที่ทำให้หอมทนไม่ไหว เพราะมันน่ากลัวมากจนเราปวดท้อง คือปวดขี้นั่นแหละ จนขี้จะแตกอยู่แล้ว จึงตัดสินใจวิ่งออกมาแล้วขี้ข้างป่า ซึ่งบรรยากาศมันมืดมาก หอมไม่กล้าที่จะไปไหน จึงนั่งอยู่ตรงนั้นกลัวผีก็กลัวปวดขี้ก็ปวด จนมีคนมารับ

พอเล่าเรื่องนี้ให้พระฟัง ท่านบอกว่าประตูทวารของเราเปิด ยิ่งกลัวก็ยิ่งทำให้ประตูทวารเปิด จึงมีอาการแบบนี้ ซึ่งเป็นข้อดีจากนี้ไปสิ่งที่เรามาขอพรจะสำเร็จ”

ส่วนด้านเน็ตไอดอลสายล่าผีอีก2สาว น้องออกัสกับน้องเหมยลี่ เล่าเหตุการณ์ขณะนั่งสมาธิกับอาจารย์ใหญ่ ซึ่งเรื่องราวจะคล้ายๆกัน บรรยากาศน่ากลัว มืดสนิท และได้ยินเสียงเคาะโลงศพ เสียงเปิดฝาโลงและเสียงคนเดินรอบๆ

ซึ่งก็ทำให้เจ้าตัวถึงกับหลอนขนหัวลุกเช่นกันแต่ไม่ถึงกับขี้แตกแต่อย่างใด เตือนสำหรับคนที่อยากลองของหรือจิตอ่อน บอกเลยหากใครมานั่งสมาธิกับอาจารย์ใหญ่ที่นี้จะรู้เลยว่าผีมีจริง