เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

วันนี้ทางสื่อโซเชียลมีเดียได้รายงานเหตุการณ์ที่เป็นที่สะดุ้งและเป็นที่หวาดกลัวของพนักงานสาวในร้านอาหารหนึ่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่หนึ่ง และเหตุการณ์นี้ก็ได้รับการสืบเนื่องอย่างแพร่หลายในช่องทางโซเชียลมีเดียสำคัญอย่าง TikTok ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้คนตกใจและแสดงความเห็นหลายทั้งด้านในชุมชนออนไลน์

 

ในคลิปวีดีโอที่ถูกโพสต์บน TikTok ของเธอเอง พนักงานสาวนี้ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เธอตื่นมาในเช้าวันหนึ่งพร้อมกับอาการปวดท้องที่รุนแรง ซึ่งทำให้เธอไม่สามารถไปทำงานได้อย่างแน่นอน จึงต้องโทรศัพท์แจ้งลาป่วยกับเจ้านายของเธอ ที่กำลังจะต้องเข้าไปรับเธอไปที่บ้าน หลังจากนั้น เจ้านายก็ให้เธอลาพักได้

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้เหตุการณ์นี้กลายเป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้นคือเมื่อเธอหลับพักผ่อนอยู่ในห้องนอน พนักงานสาวนี้ก็สะดุ้งตื่นขึ้นและพบว่าเจ้านายของเธอกำลังยืนอยู่ที่ปลายเตียงพร้อมโบกมือให้ เธอโดยไม่ทันเข้าใจเหตุผลที่ทำให้เจ้านายเข้ามาในห้องนอนของเธอ และเมื่อเธอรู้สึกตกใจและตะโกนไล่ให้เจ้านายออกไป โดยเจ้านายยืนยันว่าเธอไม่สามารถเดินทางไปทำงานได้เนื่องจากอาการปวดท้องหนัก จึงมารับเธอที่บ้าน เมื่อเจ้านายได้รับการปฏิเสธจากพนักงานสาว เจ้านายก็เสนอต่อว่า “ฉันคิดว่าเธอไม่สามารถเดินทางไปทำงานได้ เนื่องจากปวดท้องหนัก ฉันจึงมารับเธอที่บ้าน”

 

Woman In Shock When She Woke Up To Her Boss At The End Of Her Bed After Calling In Sick

เป็นเพียงรูปภาพประกอบไม่เกี่ยวอะไรกับเนื้อหา

 

เหตุการณ์นี้ทำให้สื่อและชาวเน็ตตกใจและแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง หลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า การกระทำของเจ้านายนั้นไม่เหมาะสมและน่ากลัว และยังแนะนำให้พนักงานสาวแจ้งเหตุการณ์นี้ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อความปลอดภัยของตนเองและผู้อื่นในอนาคต

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า เจ้านายคนนี้แอบชอบเธอมานานแล้ว และเขาพยายามที่จะพูดคุย ตีสนิทใกล้ชิดจนบางครั้งเธอรู้สึกว่าเจ้านายกำลังคุกคาม โดยเฉพาะหลังจากที่ทราบว่าเธอพึ่งจะเลิกกับแฟน แต่หลังจากเหตุการณ์นี้เธอก็ถูกเลิกจ้างในสุด

ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าดีแล้วที่ไม่ต้องทำงานกับคนแบบนี้ และบางส่วนก็แนะนำให้เธอแจ้งความเนื่องพฤติกรรมของอดีตเจ้านายค่อนข้างน่ากลัว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ลุกซ์ น้อง ใบเตย ประกาศลาอุปสมบท ทดแทนบุญคุณพ่อแม่

ฮันโซฮี’ แจงดรามาเดือด ! ยอมรับคบ ‘รยูจุนยอล’ จริง ! ขอโทษหลังประทะคารมเดือดแฟนเก่าของฝ่ายชาย !

 

ชมคลิป

Cr.mishyymbabyy