เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้ถูกเพจปลอมกุข่าวเลิกภรรยา ซ้ำร้ายยังโดนโยงเอี่ยวเว็บพนัน สำหรับ  “น้ำ รพีภัทร” ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ชี้แจงก่อนเข้าแจ้งความ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเคลียร์พร้อมอัพเดตหลังเข้าแจ้งความพร้อมยืนยันขาเตียงยังแข็งแรง  ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

เห็นข่าวตามหน้าฟีด บอกว่าคุณน้ำแยกทางกับภรรยา เกิดอะไรขึ้นกับเพจนั้น? น้ำ : “ถ้าแยกทาง ถ้าเป็นมุกตลกนะ เมียขึ้นทางด่วน ผมไปทางธรรมดา จริงๆ แล้วไม่ใช่เป็นเพจที่เอาชื่อของเรา เอารูปของเราไปสร้างความเข้าใจผิดว่า ผมเลิกกับภรรยา แต่สุดท้ายพอเป็นเหตุดราม่าให้คนเข้าไปเยอะๆ สุดท้ายใต้โพสต์เขา เขาแปะลิงก์การพนัน เห็นว่าไม่ได้โพสต์แค่ว่าเลิกกับภรรยา มีโพสต์ว่าเกิดอุบัติเหตุ น้ำทำลูกเสียชีวิต? น้ำ : “ใช่ครับ หลายๆ อย่าง บอกว่าลูกเราเอง เราเป็นคนผิด ขับรถกระบะไปชน เอาภาพอื่นที่เหตุการณ์รุนแรงไปทำแบบนั้น ผมว่ามันเกินไป มันรุกล้ำอาณาธิปไตยเกินไป แจ้งความแล้ว เราเป็นหัวหน้าครอบครัว มีใครมาทำอะไรกับครอบครัวเรา มันก็คงไม่ใช่”

คดีความไปถึงไหน? น้ำ : “คดีความเป็นหน้าที่การสืบสวนสอบสวนของตำรวจ ทุกอย่างเขาคอยอัพเดตให้ผมตลอดเวลา แต่อาจใช้เวลาหน่อย ผมเชื่อว่านานหน่อย แต่อร่อยแน่ ”
ภรรยาเห็นคนแรก ตอนนั้นรู้สึกยังไง? มินตรา : “ตกใจและโกรธๆ ว่าทำไมสร้างเรื่องโกหกขึ้นมา”
น้ำ : “สร้างความตกใจให้กับญาติๆ ด้วย เขาไม่รู้ เพราะเพจที่เอาไปโพสต์ใช้รูปเรา ชื่อเรา เพจเราเองมีคนตาม 1.5 ล้าน เพจเขามีคนตาม 1.4 แสน หรือ 1.5 แสน พอสร้างดราม่าก็เหมือนดึงคนเข้าไป สร้างความเข้าใจผิด ทุกคนก็ชอบเสพเรื่องดราม่า สุดท้ายไปปุ๊บใต้ลิงก์ก็คือจะให้โอนเงิน ไปลิงก์การพนัน มันเป็นเจตนาไม่ดี ไปแจ้งความไว้ ณ ที่นี้ คือไม่อยากให้คนเข้าใจผิด

เดิมทีก็ไม่ซีเรียส มีคนปลอมเพจเยอะ? น้ำ : “ชื่อน้ำ รพีภัทร เยอะมากเป็นสิบเลย สุดท้ายถ้าเจตนาไม่ดี เราพยายามบอกให้คนติดตามเราไปรีพอร์ตว่าไม่ใช่นะ มินตราเองก็ช่วยรีพอร์ต ตอนนี้เพจก็ยังเปิดอยู่ แต่เชื่อว่าตำรวจเก่ง อาจต้องใช้เวลา เชื่อว่าเขามีกรรมวิธีการติดตามของเขา สำหรับการสืบสวนสอบสวนของเขา แต่อย่าไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น”

เราสายนักบู๊มากกับภรรยา ถึงขนาดเข้มข้น ภรรยาถึงขั้นร้องขอชีวิต จริงเหรอ ขยันทำการบ้าน?น้ำ : “ไม่มีในสคริปต์นี่หน่า ถ้าบอกว่าผมเตียงหัก ไม่มีทางเตียงหัก เพราะผมอยู่กับฟูก แต่ถ้าเมียผมไม่ทำหมัน ลูกผม 3 นะ อาจมี 4- 5 ได้ ไม่ได้คุยนะ”
แยกห้องนอนจริงมั้ย? น้ำ : “จริงครับ ลูกผมนอนดิ้น แต่ถ้าโดนตัวผมหน่อยเหมือนเมียสะกิดผมก็รีบลุกเลย แต่ผมต้องทำงานไง ผมตื่นตัว ลูกมานอนจะรู้ว่ามันนอนเต็มที่ ที่ต้องนอนแยกห้องภรรยากับลูก เพราะลูกเขาจะเล่นกัน นอนไม่มีระเบียบของเขา แต่เราต้องไปทำงานก็เลยต้องแยก”