เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปังปุริเย่ที่สุด ! ว่าแต่เอ๊ะ นักแสดงสาวคนนี้จะเป็นใครกันนะก็ทางช่องเล่นใบ้มาให้ขนาดเนี่ยก็ต้องเดาถูกแล้วป่ะ

ล่าสุดล่าสุดช่องสามได้ออกมาโพสต์ให้แฟนได้ร่วมสนุกลองทายภาพเงาปริศนา โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า

”มีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้ร้องว้าวกันอีกแล้ว เมื่อช่อง 3 ได้ปล่อยภาพเงาดำปริศนา ให้ทุกคนสงสัยกันเล่น ว่าจะมีโปรเจกต์พิเศษอะไรมาฝากแฟน อีกแล้ว งานนี้แอบใบ้ให้นิดนึงว่าเป็นนางเอกสาวตัวเล็กมากความสามารถ ยิ้มเก่ง สดใสและมีพลังอันล้นเหลือ ที่มาพร้อมกับซิงเกิลแรกสุดคิ้วท์ แนวเพลงป็อบ จังหวะสนุกๆ ฟังง่าย และมีกลิ่นอายความเป็นไทย เตรียมพร้อมขึ้นแท่นเป็นศิลปินคนต่อไปแล้ว งานนี้แอบใบ้เพิ่มให้อีกนิดว่าสถานะหัวใจของเธอคนนี้ยังว่างอยู่นะจ๊ะ จะเป็นใคร? มาลองทายกันดู

มาลองไล่เรียงกันดูตั้งแต่ช่อง 3 เปิดตัวศิลปินคนแรก ซึ่งได้หมายมั่นปั้นมือให้นางเอกสาวมากความสามารถครบเครื่องอย่าง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับซิงเกิลแรก “BABYBOO” ที่มีความสนุก น่ารัก เท่ ขี้อ้อนกันแล้ว ก็ส่งซิงเกิลสองออกมาให้ฟังต่อทันที กับเพลง ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก่อนส่งไม้ต่อให้กับนางเอกสาว โบว์ เมลดา กับเพลงแรก แฟนผมน่ารัก ที่ปล่อยออกมาก็ฮิตติดปากทันที ตามมาติด กับเพลง แนะนำให้เป็นแฟนเรา แนวเพลงเอาใจคนโสด จนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลมาแล้วกับท่าเต้นน่ารัก เรียกว่าแต่ละคนที่มาจับไมค์มีดีกรีเป็นถึงนางเอกทั้งนั้น และศิลปินคนต่อไปจะเป็นใคร มารอฟังเฉลยได้เร็ว นี้

งานนี้นักสืบโซเชียลเตรียมทำงานแบบไม่ต้องหลับไม่ต้องนอนกันได้เลย มาลองเดากันดูว่าศิลปินคนต่อไปของช่อง 3 ที่มีดีกรีเป็นถึงนางเอก แถมยังโสดอยู่ด้วย จะเป็นใคร?”

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

“แม่บุ๋ม ปนัดดา” บันทึกช่วยจำ ใส่ชุดนักเรียนวันท้ายของ “อันดา ก่อนเป็นนิสิตแพทย์

“เจนี่” เปิดรูปถ่ายติดพาสปอร์ต หน้าสวยมากมาย