เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 มีนาคม 2567 – ช่วงนี้เป็นช่วงที่มะม่วงในพื้นที่เริ่มผลิตออกมาเป็นจำนวนมาก สร้างรายได้และอาชีพให้กับชาวสวนอย่างมหาศาล โดยเฉพาะน.ส.นันทภัทร์ บุญมีคำ หรือ น้องบุ๋มบิ๋ม อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน “บุ๋มบิ๋มข้าวเหนียวมะม่วงนมโต” ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างแพร่หลาย ด้วยรสชาติของข้าวเหนียวและมะม่วงที่ลงตัวอย่างมาก จริงนะๆ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

 

น.ส.นันทภัทร์ กล่าวว่า อดีตตนเคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่ต่อมาจึงคิดจะประกอบอาชีพอะไรดีที่สร้างรายได้มากขึ้น และนึกขึ้นได้ว่าเคยชิมข้าวเหนียวสูตรของคุณย่าประมาณ 30 ปีแล้ว อร่อยมาก จึงทดลองนึ่งข้าวเหนียวสูตรคุณย่าจนสำเร็จ ประกอบกับตนรู้จักกับเจ้าของสวนมะม่วง จึงตัดสินใจออกมาขายข้าวเหนียวมะม่วง

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ผลไม้

น.ส.นันทภัทร์ บอกว่า ก่อนหน้านี้ว่าเคยเป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล แต่ตัดสินใจเปลี่ยนสายงานเพื่อมุ่งหาอาชีพที่ให้รายได้มากขึ้น ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องอย่างแน่นอน เนื่องจาก “บุ๋มบิ๋มข้าวเหนียวมะม่วงนมโต” ได้รับการตอบรับจากตลาดอย่างดี เมื่อได้มะม่วงมากจากสวนในพื้นที่และเริ่มขายในตลาดและหน้าร้าน ที่ถูกต้องและตรงกับความต้องการของผู้บริโภค

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

เมื่อถามถึงเหตุผลที่น.ส.นันทภัทร์ เลือกที่จะใส่ชุดแต่งตัวเซ็กซี่ในการขายสินค้า น.ส.นันทภัทร์ กล่าวว่าเป็นความชื่นชอบของเธอที่ชอบแต่งตัวให้สวยงามและเซ็กซี่ ซึ่งกลายเป็นจุดเด่นของการตลาดสินค้าของเธอ นับตั้งแต่เปิดร้านมา ความนิยมจากผู้บริโภคที่มาอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง ให้ความสำคัญอย่างมาก

 

อาจเป็นรูปภาพของ มะพร้าว และ ลำไย

สำหรับสินค้าที่มีจำหน่ายใน “บุ๋มบิ๋มข้าวเหนียวมะม่วงนมโต” จะมีมะม่วงน้ำดอกไม้เบอร์ 4 และมะม่วงอกร่อง ส่วนข้าวเหนียวจะมีราคาขายตามลำดับ กิโลกรัมละ 120 บาท และชุดของข้าวเหนียวจะมีราคา 30 บาทต่อกล่องขนาดเล็ก และ 50 บาทต่อกล่อง

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ผลไม้ และ ลำไย

 

สำหรับผู้ที่สนใจที่จะชิมข้าวเหนียวมะม่วงสามารถติดต่อซื้อสินค้าได้ที่ “บุ๋มบิ๋มข้าวเหนียวมะม่วงนมโต” ที่ตั้งริมถนนศรีจำปา บริเวณหน้าทวีกิจแม่กลอง เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 14.00-22.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 081-3491659

ข่าวที่น่าสนใจ

ตำรวจ ของบเกือบ300 ล้าน เพื่อย้ายสถานี เหตุ หนูกินของกลางจนมึน!!!!

No สน No แคร์ ! ดราม่า“แม่น้ำหนึ่ง” หิวแสง ซีนมอบพวงมาลัยเงินล้านให้ “ดำดง” ลั่นจะเปย์จนกว่าจนกว่าน้องจะมีบ้านใหม่ !