เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
             หลังจากคราวที่แล้วคุณพี่ “KOREA” นำบทสัมภาษณ์สุดพิเศษมาฝากแฟนๆ ของ “หนุ่มโซจีซบ” กันไป มาคราวนี้ก็ถึงคิวของภาพบรรยากาศงานแฟนมีทติ้งของพระเอกเกาหลีสุดฮอตมากความสามารถคนนี้กันบ้าง ซึ่งนับว่าเป็นการพบปะแฟนๆ ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการในงาน “So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s Have Fun In Thailand”  เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (เซ็นทรัล ลาด พร้าว) เลยทีเดียวบอกเลยว่า                              
             งานนี้ได้ปิดฉากสมบูรณ์แบบและประทับใจกันสุดๆ ซึ่งผู้จัดอย่าง “บริษัท บีเอสไอ จำกัด” ก็ได้จัดหนัก! จัดเต็ม!! ทั้งเวที แสง สี เสียง เทียบเท่ากับคอนเสิร์ตเลยทีเดียว ทั้งนี้ก็เพื่อให้งานที่ออกมาสมบูรณ์แบบและประทับใจที่สุด
โดยบรรยากาศในงานนั้นก็เริ่มต้นความประทับใจกันที่ “โซจีซบ” เปิดตัวด้วยลิฟท์จากล่างเวที เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว พร้อมมีการซักถามพูดคุยเพื่อทำความรู้จักเขาให้มากขึ้น ซึ่งทุกคนในฮอลล์ก็ได้เห็นถึงความใส่ใจในการตอบคำถามของเขาได้เป็นอย่างดี พร้อมกับการโต้ตอบกับแฟนๆ ภายในฮอลล์อย่างสนุกสนาน แถมยังได้เห็นรอยยิ้มของหนุ่มคนนี้เยอะเป็นพิเศษด้วย
                จากนั้นก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย โดยหลังจากจบสัมภาษณ์ “หนุ่มจีซบ” ก็เปลี่ยนชุดมาในลุคส์ฮิพฮอพ พร้อมวาดลวดลายทั้งร้องทั้งเต้นแบบนอนสต็อป!! เรียกว่าเป็นมินิคอนเสิร์ตย่อมๆ เลยก็ว่าได้  และแน่นอนว่าหลังจากจบงานทุกคนที่อยู่ภายในฮอลล์ก็ได้ไฮ-ทัชกับ “โซจีซบ” ก่อนกลับอีกด้วย 
              งานนี้คุณพี่ “KOREA” ขอบอกว่า ฟินแล้วฟินอีก! ใครที่พลาดบอกได้คำเดียวว่าน่าเสียดาย แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะผู้จัดใจดีอย่าง “BSI” ยังเตรียมงานพิเศษๆ แบบนี้อีกเพียบ โดยสามารถติดตามกิจกรรมและข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.Facebook.com/BSI.company เลยคร่า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online