เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิษณุโลก – หนุ่มเมืองสองแคว ซิ่งเก๋งกลับจากอุตรดิตถ์ พร้อมแฟนสาวกลางดึก เกิดหลับใน รถพุ่งชน จยย.เด็กแว้น ขณะนัดรวมกลุ่มริมถนนพิษณุโลก-บางกระทุ่มล้มระเนระนาดเจ็บ 13 ดับคาที่ 1 แถมหวิดโดนลากรุมอัด โชคดี ตร.เตรียมสลายแก๊งซิ่งมาถึงก่อน พร้อมประสานทหารเข้าคุมพื้นที่สกัดเหตุลุกลาม

วันนี้(4 ก.ย.) พ.ต.ท.รักษ์ถิ่น บำรุงศรี สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์หลายคัน บริเวณหน้าโรงงานท่าทองรีไซเคิล หมู่ที่ 3 ถ.พิษณุโลก-บางกระทุ่ม ต.ท่าทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานเข้าช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงพบวัยรุ่นทั้งชาย-หญิง ได้รับบาดเจ็บนอนร้องโอดครวญ จำนวน 13 ราย เป็นชาย 10 ราย และหญิง 3 ราย โดยมีวัยรุ่นอีกกว่า 40 คนห้อมล้อมในที่เกิดเหตุ จึงต้องประสานเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลทราบที่ 4 จำนวน 8 นาย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกกว่า 10 นาย มาควบคุมสถานการณ์และให้การช่วยเหลือ ป้องกันเหตุชุลมุน จากนั้นประสานรถพยาบาลในพื้นที่ใกล้เคียง และรถของมูลนิธิประสาทบุญสถาน กว่า 10 คัน ลำเลียงคนเจ็บส่งยังโรงพยาบาลต่างๆ นอกจากนี้ยังพบนายนราธิป แขวนกระทุ่ม อายุ16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 349/4 ถ.ไชยานุภาพ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ห่างไปพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลล่าอัลติส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กท 9636 พิษณุโลก พลิกคว่ำตกข้างทาง ซึ่งมีคนโดยสารมา 2 คน แต่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ต่อมาทาง พ.ต.อ.มนตรี ชุติพงษ์วิเวท รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พร้อม พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้เดินทางมาตรวจสอบพร้อมสั่งการในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวที่บริเวณหน้าโรงงานท่าทองรีไซเคิล เพื่อขับขี่รถซิ่งไปตามท้องถนน จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสลายการรวมกลุ่ม แต่ระหว่างนั้นได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อน เมื่อรถเก๋งคันดังกล่าวที่มีนายธนพงษ์ สุขมี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/74 ม.1 ต.ท่าทอง อ.เมืองพิษณุโลก เป็นคนขับ ได้เสียหลักพุ่งชนกลุ่มรถซิ่งที่รวมกลุ่มจอดอยู่แล้วพลิกคว่ำลงข้างทาง

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้พยายามดึงตัวนายธนพงษ์ ออกจากรถแล้วรุมทำร้าย เนื่องจากโกรธแค้น แต่โชคดีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามมาสลายกลุ่มรถซิ่ง เดินทางมาถึง และช่วยนำตัวนายธนพงษ์ พร้อมแฟนสาว ส่งโรงพยาบาล
นายธนพงษ์ ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ขับรถกลับมาจากอุตรดิตถ์ พร้อมแฟนสาว กำลังจะกลับบ้านเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางสลัว ประกอบกับมีอาการเพลียจึงเกิดอาการหลับใน ทำให้ไม่รู้ตัว รถจึงพุ่งชนกลุ่มเด็กแว้นที่จอดอยู่ข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไป

ที่มา – http://www.manager.co.th/

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online