เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด่วน! ศาลยกฟ้อง ใบเตย-ดีเจแมน หลังกลุ่มผู้เสียหายรวมตัวกันยื่นฟ้องฐานฉ้อโกง คดี Forex-3D..?

วันที่ 20 มีนาคม 2567 ที่ศาลอาญารัชดาภิเษก นางสาวสุธีวัน กุญชร เดินทางเข้ารับฟังคำสั่งศาลอาญา หลังกลุ่มผู้เสียหายและ DSI ฟ้องร้อง ใบเตยสุธีวัน และ ดีเจแมน พัฒนพล ณ กุญชร ศาลมีคำสั่งยกฟ้องคำร้องที่กลุ่มผู้เสียหายรวมตัวส่งฟ้อง เนื่องจากไม่มีพยานหลักฐานเพียงพอ ที่เกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับการกระทำความผิด
โดยสาวใบเตยได้เปิดเผยความรู้สึกที่อัดอั้นตันใจมานานว่า

 

“ก็ได้รับความเป็นธรรมคือเอาจริงอย่างที่บอกว่าขอบคุณขอบคุณทางศาลอาญาค่ะขอบคุณผู้พิพากษาที่ให้ความเป็นธรรมกับตัวใบเตยแล้วก็ทุกๆคนมากๆเลย
วันเนี่ยความยุติธรรมยังมีอยู่จริงแล้วก็ขอบคุณกำลังใจที่สำคัญเลยกำลังใจ ทนายมีส่วนสำคัญมากค่ะ แล้วก็ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณแฟนคลับขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนขอบคุณโอกาสในการทำงานทุกๆอย่างเลยที่วันนี้มีมอบมาให้เราแล้วก็ขอบคุณมากที่ให้โอกาสได้กลับไปดูแลครอบครัวได้กลับไปดูแลลูกแล้วก็ได้กลับไปร้องเพลงรับใช้แฟนเพลงแฟนละครดีใจดีใจที่สุดค่ะ แต่เท่าที่พี่พี่นักข่าวทราบตั้งแต่ปีที่แล้วกับปีที่อดทน จะออกมาใช่ค่ะแบบคุณค่าแท้คุณค่าก็จะบอกว่าสิ่งใดเกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นดีเสมอค่ะ


ทางด้านคุณแม่ป๋อง พิมพ์แข ณ กุญชร ของดีเจแมน เปิดใจทั้งน้ำตาสงสารลูกชายที่ยังต้องจำคุก โดยคุณแม่กล่าวโดยประมาณว่า เพราะลูกชายของตนไม่ได้ทำผิด ตอนนี้สงสารน้องเวทมนต์ที่ไม่ได้เจอพ่อ มากกว่า 10 เดือนแล้ว หลานถามทุกวันว่าพ่อไปไหนสุดท้ายก็ต้องโกหก หวังว่าลูกชายจะได้รับความเป็นธรรมนี้ในวันนี้นับว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่ศาลท่านเมตตายกฟ้อง
ใบเตยกล่าวอีกว่าก็อนาคตต่อจากนี้ก็ทำงานอย่างเดียวเลยค่ะก็ยังมีงานร 23 นี้ก็ฝากละครบัลลังก์ลูกทุ่งด้วยนะคะอ่อนแอตอนแรกค่ะแล้วก็คอนเสิร์ตนะคะคอนเสิร์ตแล้วก็ก็คงจะได้ติดตามมีเซอร์ไพรซ์ขึ้นคอนเสิร์ตคอนเสิร์ตนะคะก็ก็คงจาทำมาหากินเต็มที่เพื่อหยังเวทมนตร์อย่างดีที่สุดแล้วก็แล้วก็คงจะกลับไปรับใช้แฟนเพลงแฟนละครทุกๆคนเหมือนเดิมค่ะขอบคุณขอบคุณกำลังใจคือจะบอกว่าอย่างที่บอกว่าทุกคนอยู่เคียงข้างใบเตยเสมอเลยไม่มีใครที่ห่างหายหายเลยขอบคุณขอบคุณค่ายตัวเองที่ยังแบบคอยดูแล ค่ะก็เพื่อลูกค่ะค่ะค่ะใช่ค่ะช่วยมันมันมีอะไรต้องพูดกันเยอะค่ะแล้วก็สยามก็ช่วยดูแลกันจนถึงที่สุดค่ะเพราะมีกำลังใจดีก็น่าจะดีขึ้นเยอะค่ะฝากถึงลูกเป็นหลักค่ะ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงกรานต์” ก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซน ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ เผย เจ๊ข้างบ้าน เป็นเทรนเนอร์ที่ดี
สุดเศร้า ‘หนุ่ม ศรราม’ สูญเสียคุณแม่ “มยุรี” ! คนในวงการบันเทิงแห่ไว้อาลัย !