เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยถึงกระแสข่าวว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการการคลัง มีคำสั่งให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เข้ามาช่วยราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี และมอบหมายให้ตนเองรักษาราชการแทน ผบ.ตร.ว่า คำสั่งดังกล่าวเป็นความจริง และหนังสือคำสั่งฉบับดังกล่าวจะต้องส่งฉบับจริงมาที่สำนักเลขานุการตำรวจแห่งชาติในวันนี้ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

อย่างไรก็ตาม วันนี้ตนจะยังไม่เข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เนื่องจากติดภารกิจอบรมหลักสูตรคืนความยุติธรรมให้กับประชาชน และในวันพรุ่งนี้เวลา 08.00 น. นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมกับเรียก ผบช.ทั่วประเทศ มาให้นโยบายในการปฏิบัติหน้าที่

นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในวันพรุ่งนี้เพื่อให้นโยบายในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญและมีความหมายในการกำกับดูแลงานของตำรวจแห่งชาติในช่วงนี้ การเชื่อมโยงนี้อาจเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติหน้าที่หรือกิจกรรมที่มีลักษณะเฉพาะ เช่น การประชุมเพื่อวางแผนการดำเนินงานหรือการปรับปรุงนโยบายต่าง ๆ ของตำรวจแห่งชาติในช่วงเวลานี้ การประชุมดังกล่าวอาจมีผลต่อการดำเนินงานของตำรวจแห่งชาติและมีผลกระทบต่อกิจกรรมต่าง ๆ ของรัฐบาลในระดับสูงสุดในช่วงนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ทนายใบเตยเคลื่อนไหวหลังศาลยกฟ้อง โพสต์รูปแคปชั่น ใบเคยโผล่คอมเมนต์กินใจ!

“ไก่ วรายุฑ” โพสต์ข้อความตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน