เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด นางเอกภาพยนต์ เรื่อง “นางนาก” อย่างทราย อินทิรา เจริญปุระ ที่วินัย ไกรบุตร รับบทเป็น”มาก” สามีของนางนาก ก็ออกมาโพสต์ระบุผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Inthira Charoenpura ว่า

 

 


“เราทำงานกับพี่เมฆบ่อยมาก น่าจะเป็นนักแสดงชายที่ได้ร่วมงานกันบ่อยที่สุด ทั้งอตีตา รอยไถเสือสั่งฟ้า แต่เรื่องแรกก็คือนางนาก ยังจำวันที่เดือๆดำๆไปนั่งรอแคสบทที่ออฟฟิศพี่อุ๋ย แล้วเจอพี่เมฆที่มาแคสเหมือนกัน ได้อวยพรกันให้ต่างคนต่างโชคดี ขอให้ได้งานนี้กันนะ
ในช่วงเวลานั้น ถ้าได้เล่นนางนากก็จะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้เราทั้งสองคนได้มีผลงานที่แปลกออกไปเราเองไม่เคยเล่นหนังเลย ทำงานมาได้ 3-4 ปี จะเป็นเด็กสาวน่ารักก็ไม่ได้ จะไปต่อทางไหนก็ยังมองไม่เห็นทาง พี่เมฆเองยังพูดขำๆว่า จะออกจากวงการแล้วเนี่ย ไม่มีใครเรียกแล้ว ริงๆตอนแรกบทอ้ายมาก จะหลุดจากพี่เมฆไปเป็นนักแสดงท่านอื่นแล้ว ขนาดไปเทสฟิล์มกันแล้วเรียบร้อยกับอีกคน แต่สุดท้ายพี่อุ๋ยก็ตัดสินใจให้เป็นพี่เมฆ ทำงานกันไป ปลอบใจกันเองไป ว่านึกไม่ออกเลยนะ ว่าใครจะมาดูหนังที่คนตัวดำๆ ผมสั้นๆ นุ่งห่มสีมอๆเล่นกันอยู่แทบจะสองคนทั้งเรื่องแต่ถ้าจะมีคนมาดู จะบังเอิญชื้อตั๋วหรือได้แจกฟรีมา ก็อย่าให้เขาด่าได้ ว่าพระนางมันเล่นแสนจะ ห่วยแตก เราก็เต็มที่กันเนอะ พี่เมฆเป็นคนเต็มที่จริงๆ ไม่เกี่ยงงอน ตั้งแต่ตอนนางนากแล้ว และแกบอกว่าทุกเรื่องหลังจากนางนากคือ ของขวัญสำหรับแก สำหรับคนที่คิดว่าจะไม่มีโอกาสได้เล่นอะไรในวงการแล้ว จะเรื่องอะไรเข้ามาแกสู้หมด เต็มที่แล้วจริงๆนะพี่นะ ขอบคุณมากๆและดีใจอย่าง ยิ่งที่เราได้ร่วมงานกัน”

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

https://www.tvpoolonline.com/content/2225437