เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้โซเชียลมีเดียเปิดเผยประสบการณ์การซื้อส้มตำในราคา 60 บาท

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา กลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดียได้แสดงความคิดเห็นและประสบการณ์การซื้อส้มตำในราคา 60 บาทผ่านโพสต์ทางสื่อสังคมของผู้ใช้ Thanatphon Khwanthong ซึ่งเผยข้อมูลว่าเขาซื้อส้มตำในราคาที่ถือว่าสูงสุดในสถานที่ท่องเที่ยว โดยกลุ่มผู้ใช้ที่ตอบกลับไปในโพสต์ของเขาก็มีความคิดเห็นและแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลายเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาเองต่อส้มตำที่มีราคาเหล่านี้

ความคิดเห็นและประสบการณ์ของผู้ใช้ทางโซเชียลมีเดียในกรณีนี้ระบุถึงความกังวลและความไม่พอใจเกี่ยวกับคุณภาพและราคาของส้มตำที่ถือว่าสูง ซึ่งมีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคและการเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม

เจ้าของโพสต์ได้ระบุว่าส้มตำที่เขาซื้อไม่ได้แย่มาก แต่ก็ไม่ได้ดีมาก และได้เสนอคำแนะนำให้ปรับปริมาณและราคาให้เหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า โดยยืนยันว่าราคาที่เสนอมีความเหมาะสมกับสถานการณ์ท่องเที่ยว แต่ความพึงพอใจอาจเพิ่มขึ้นถ้ามีการปรับปริมาณให้มากขึ้น

ในทางกลับกัน ความคิดเห็นของผู้ใช้โซเชียลมีเดียเกี่ยวกับประสบการณ์การซื้อส้มตำที่ราคา 60 บาทนี้ยังคงแสดงให้เห็นถึงความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับการซื้อสินค้าในตลาดที่มีการแข่งขันอย่างหนักในยุคปัจจุบัน

 

แหล่งที่มา เฟซบุ๊ก Thanatphon Khwanthong, พวกเราคือผู้บริโภค

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สาวอึ้ง เจอก๊วยเตี๋ยวแบบนี้ ราคา 20 บาท
อะไรกันเนี่ย สาวเจอบิลอาหารไปถึงกับงง มีบวกเพิ่มมาอีก 500 ค่าที่นั่ง