เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราสาวไทย ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ประสบการณ์สุดเขินในทริปอินเดีย: เจอหนุ่มอินเดียขอถ่ายรูป!

ดาราสาวฮอลลีวูดชื่อดังของไทย “บุ๋ม ปนัดดา” ได้สร้างความสะท้อนในวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อเธอนำเสนอเรื่องราวเล็กๆที่มีสีสันจากการเดินทางสุดพิเศษของเธอในเมืองอินเดียผ่านทางช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของเธอ.

ในการเดินทางล่าสุดไปยังประเทศอินเดีย, บุ๋ม ปนัดดา ไม่เพียงแค่เพลิดเพลินกับการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมีประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในที่สุดของการเดินทางของเธอ.

ผ่านทางบัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอ (@boompanadda) เธอเผยแพร่รูปภาพและวิดีโอของตัวเองในชุดคอสเทียมที่สร้างสรรค์และน่าสนใจ ณ จุดท่องเที่ยวต่างๆ ในอินเดีย ไม่น้อยหนังสือนวนิยายชื่อดัง, ก๊วนอิมเมจและอีกมากมาย.

แต่จุดเด่นของการเดินทางนี้คงหนีไม่พ้นเหตุการณ์ที่ทำให้บุ๋มต้อง ‘แอบเขิน’ นั่นคือการเจอกับหนุ่มหน้าใสที่ขอถ่ายรูปด้วยเธอ โดยที่เธอเล่าในแคปชั่นของภาพว่า “ป้าเจอหนุ่มๆอินเดียมาเข้าคิวขอถ่ายรูปเฉยเลย แอบเขินนิดๆจ้า ของแปลกจากเมืองไทยนะเฟ้ย #ผัวไม่รู้ #อย่าบอกนะ”.

การประกาศนี้ของบุ๋มทันทีทำให้แฟนๆ และผู้ติดตามของเธออย่างหนุ่มบ้านเมืองทั้งในและนอกประเทศต้องคอมเมนต์ต่อด้วยจำนวนมาก เรียกร้องให้บุ๋มเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้อย่างรวดเร็ว.

สำหรับบุ๋ม ปนัดดา การเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดอย่างนี้เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและน่าทึ่ง เธอได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการโอ้อวดออกมาอย่างยอดเยี่ยม ในขณะเดียวกันก็รักษาความเป็นตัวเองไว้เสมอ ทำให้เธอเป็นแบรนด์สื่อสิทธิ์ที่มีความน่าเชื่อถือในวงการบันเทิงไทยอย่างไม่ขาดสายลมหรือขาดความสามารถในการสร้างสรรค์.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แม่”บุ๋ม ปนัดดา” ภูมิใจในตัว น้องอันดา มาก สอบติดคณะแพทย์
มึนเลยทีนี้!?เมื่อผู้ต้องหาขอเงิน”บุ๋ม ปนัดดา”ซื้อยาบ้าแถมพาไปซื้อด้วย