เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อลังการดาวล้านดวง ยิ่งใหญ่ที่สุดในสามโลกคงหนีไม่พ้นประเด็นร้อนวงการซุปตาร์ค่ำคืนสุดเวอร์วัง   ภายใต้การเนรมิตของพ่อมดวงการแฟชั่นฟอร์ดกุลวิทย์ เลาสุขศรีที่พร้อมเสกเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ งานนี้ขนซุปตาร์พลัง THAI POWER รวบตึงนักแสดงไทยระดับเอลิสต์มารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นช็อตประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ ที่ดึงซุปตาร์ไทยแลนด์ระดับตัวท๊อป การันตีความปัง แต่ละคนต่างร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก ทั้งในฐานะของ Brand Ambassador และ Friend of House มารวมอยู่ด้วยกันในงานเดียวมากที่สุดตอกย้ำพลัง Thai Power ที่พร้อมรวมทีมโกอินเตอร์ระดับโลกอย่างจัดเต็ม ซึ่งงานนี้ฟอร์ดกุลวิทย์เป็นปีที่ 10 จัดขึ้น เพื่อเป็นการสนับสนุนและยกระดับอุตสาหกรรมสิ่งทอไทยสู่เวทีระดับโลก และยังถือว่าเป็นคนเบื้องหลัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอเดียบรรเจิดที่ทำมาอย่างนาน โดยไฮไลต์สำคัญของงานอยู่ที่การนำเอาผ้าไทยพื้นถิ่น ส่งไปให้แบรนด์ระดับโลกสร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นแฟชั่นไอเท็มเด็ด ก่อนจะถูกนำมาประมูลในค่ำคืนสุดพิเศษ และนำเอารายได้ไปต่อยอดและพัฒนาวงการสิ่งทอและแฟชั่นไทยต่อไป เพื่อเป็นการสร้างรากฐานรากเหง้าของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้แข็งแรง อีกทั้งยังเป็นการยกระดับผ้าไทยสู่วงการแฟชั่นระดับโลกอย่างแท้จริง และที่เรียกเสียงฮือฮาที่สุดซีนใหญ่ในค่ำคืนคงหนีไม่พ้น ศึกความงามช้างชนช้าง สองนางเอกดังใหม่ ดาวิกาและเบลล่า ราณีที่ดอดมาร่วมงานการกุศล ร่วมเฟรมประชันความเป๊ะโดยพร้อมเพียงกัน สยบข่าวเกาเหลาชามโตที่เคยเป็นข่าวดังนางเอก .ม้าแย่งซีนในอดีต


นอกจากนี้ยังจัดเต็มไปด้วยลูกรักเบ้าหน้าฟ้าประทาน
การร่วมตัวกันของพระเอกและไอดอลเทพบุตรอาทิไบร์ทวิน,มายอาโป,บอย ปกรณ์,เจมส์ จิรายุ,ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,กลัฟ คณาวุฒิ,สกาย วงศ์รวี,บลู พงศ์ทิวัตถ์ครบถ้วนซุปตาร์ระดับประเทศ ทำถึง! รันวงการแฟชั่นและผลักดันผ้าไทยซอฟต์พาวเวอร์ สู่ความโกลบอล

 

   เรียกได้ว่าพ่อมดมาเฟียวงการแฟชั่นฟอร์ดกุลวิทย์เขาคือผู้ขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทยของแทร่