เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับนักร้องสาว “นท เดอะสตาร์”  หวนคืนวงการทำงานดนตรีเดี่ยวครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปีกับอัลบั้มที่มีชื่อว่า Metamorphogenesis ซึ่งได้ได้แฟนหนุ่ม “ไซรัส เจมส์ คาห์น” มาช่วยทำให้ผลงานสมบูรณ์ ล่าสุดนทได้ควงแฟนหนุ่มเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ตอนนี้สามารถใช้คำว่าคู่ชีวิตกับแฟนได้เลย?
นท: “ก็เหมือนว่าเราผ่านอะไรกันมาเยอะ”
ไซรัส: “เขาก็บอกว่า จะเรียกว่ายังงั้นก็ได้ มันสามปีครึ่งที่ผ่านมาก็ผ่านอะไรกันมาเยอะและเติบโตไปในทางที่ดีของกันและกันได้ช่วยให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีของตัวเองมากขึ้น ทางด้านภาพและทางด้านเสียง เกื้อหนุนกัน เล่าเรื่องความหมายไปได้ในวงกว้างมากขึ้น เข้าถึงคนเข้าถึงจิตใจคนได้มากขึ้น”


แสดงว่ามีแพลนในอนาคตด้วยกันแล้ว?
นท: “ให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันนะคะ เพราะว่าตอนนี้นอกจากอัลบั้มนทก็ยังมีงานเริ่มเข้ามาเรื่อยๆ
คือทุกอย่างตอนนี้มันพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เวลาไปดูงานเขาก็ไม่ได้อยากได้ยินแค่เสียงได้ยินแค่ภาพ แต่เขาอยากได้ประสบการณ์ เราเองเราทำตรงนี้มาถึงระดับหนึ่งเราก็รู้ว่ามันจะต้องทำอะไรบ้าง ก็เลยมีลูกค้าที่เขาเห็นตรงนี้และอยากทำตรงนี้ เขาเริ่มเข้าหาเรามากขึ้นก็เดี๋ยวปลายปีจะมีงานใหญ่ๆ งานนึงเลยที่เรากำลังทำด้วยกันอยู่ ซึ่งมีการทำให้ลูกค้าซึ่งเป็นงานแนวๆ นี้ค่ะ แต่ว่าเป็นสเกลที่ใหญ่ขึ้นอีกหลายเท่าตัว แฟนก็คือหายคิดถึงแล้วจะมีอะไรออกมาให้ดูเต็มเลย”
ถามถึงความรัก เรากับแฟนไปเจอกันได้ที่ไหน?
นท: “เราเจอกันที่ทะเล เขาบอกว่าเหมือนธรรมชาตินำพา ธรรมชาติพาให้เรามาเจอกัน ก็ไปดำน้ำกับปลา (ฟีลเหมือนนางเงือก?) อะไรประมาณนั้น (เป็นแอเรียล?) จะว่าอย่างนั้นก็ได้“
คือตอนที่เจอครั้งแรก ไม่ได้รู้ว่ากันและกันคือศิลปิน?
นท: “ใช่ค่ะ จริงๆ เราก็ตลกเพราะว่าจริงๆ เราอ่ะมีเพื่อนที่รู้จักกันเยอะมาก แต่เราไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย (งานดีความรักดี?) ก็ดีค่ะ ขอให้เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ นะ