เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาวงการบันเทิงเกาหลีถึงกับต้องสั่นสะเทือน เพราะเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. ผ่านมานักแสดงสาว คิมแซรน ที่เคยตกเป็นประเด็นถูกต้องคดีเมาแล้วขับ จนทำให้ ตัวเธอนั้นต้องหายออกจากวงการไป ตั้งแต่ปี 2022 ได้โพสต์สตอรี่ไอจีส่วนตัว

ซึ่งภาพดังกล่าวก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับตาลุกวาว เพราะภาพที่ คิมแซรน ลงสตอรี่ไปนั้นเป็นภาพที่เธอถ่ายคู่กับพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง คิมซูฮยอน ดูใกล้ชิดสนิทสนมกันเอามาก ๆ ก่อนที่ในที่สุดภาพจะถูกลบออกไปอย่างรวดเร็ว แต่แล้วก็ไม่พลาดเหล่าชาวเน็ตที่ยังคงแคปเอาไว้ได้

ซึ่งภาพดังกล่าวนี้เอง ก็ส่งผลให้เป็นการจุดประกายเรื่องข่าวลือความสัมพันธ์ระหว่าง คิมแซรน และ คิมซูฮยอน ที่มีอายุห่างกันถึง 12 ปี (คิมแซรน อายุ 23 คิมซูฮยอน อายุ 36)

โดยจากภาพดังกล่าวเหล่าชาวเน็ตก็ได้พากันไปขุดบทสัมภาษณ์เก่า ๆ ที่ คิมซูฮยอน เคยพูดถึงการแต่งงานเมื่อปี 2013 ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ Secretly, Greatly ว่า เขาอาจจะแต่งงานกับคนอายุ 21 ปีตอนที่เขาอายุ 41 ปีก็ได้

สำหรับ คิมแซรน เธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็กโดยเธอ ก็ได้ฝากผลงานการแสดงเอาไว้มากมาย เรียกได้ว่าตัวเธอนั้น ก็ถือเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ แต่แล้วก็เจ้ากรรมชีวิตนางเอกสาว ก็หยุดชะงักลง เมื่อเธอดันก่อเรื่องด้วยการเมาแล้วขับ โดยเธอได้ขับรถชนเข้ากับตู้จ่ายไฟจนทำให้ร้านค้า บริษัท และบ้านเรือนที่อยู่ในละแวกดังกล่าวต้องได้รับความเดือดร้อน

และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้เธอต้องพักงานหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง และ ผันตัวไปทำงานเบื้องหลังด้วยการเป็นครูสอนการแสดง

ส่วนทางด้านพระเอก คิมซูฮยอน ณ ขณะนี้ตัวเขานั้น ก็กำลังมีผลงานซีรี่ส์เรื่อง Queen of tears ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งคิมซูฮยอน เคยอยู่ในสังกัดเดียวกันกับ คิมแซรน และเคยเจอตั้งแต่ยังเป็นนักแสดงเด็ก

โดยเรื่องดังกล่าวเป็นประเด็นร้อนแรง เนื่องจากฝ่ายหญิงเคยมีข่าวเมาแล้วขับ โดนแบนออกจากวงการ ส่วนฝ่ายชายเป็นนักแสดงแถวหน้าค่าตัวสูงอันดับต้น ๆ ของวงการ ทั้งนี้ทั้งก็ต้องรอให้ทางต้นสังกัดและเจ้าตัว ออกมาแถลงตัวเองแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ