เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กว่าจะเป็นป๊ายปาย โอริโอ้” !เส้นทางชีวิตที่ต้องฝ่ามรสุมดรามา เคยโดนบูลลี่จากคนใกล้ตัว ?

นับเป็นศิลปินอีกคนที่ครองใจแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับป๊ายปายโอริโอ้หรือป๊ายปาย ฉัตรนภา คู่จิ้นของหนุ่มนุ๊ก ธนดล ที่ถึงแม้ตอนนี้จะแยกทางไปทำในสิ่งที่ตนรัก แต่ก็ยังแวะเวียนมาเจอกันตามประสาเพื่อนรักอยู่เสมอ

หลาย คนที่รู้จักป๊ายปาย ก็จะได้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะความน่ารักที่ส่งต่อให้ถึงแฟนคลับทั่วทุกคน แต่จะมีใครรู้บ้างภายใต้รอยยิ้มนั้นมีน้ำตาซ่อนอยู่

โดยป๊ายปายได้เปิดใจกับทางทีวีพูล ก่อนหน้าที่จะมาเป็นป๊ายปายทุกวันนี้ ! ว่า

เริ่มต้นจากการเป็นเด็กคนหนึ่ง ที่ความฝันไม่มีตายตัว ความฝันมันเลือนลางไปเรื่อย จนมีโอกาสที่

ได้มาทำงานที่บ้านสิงห์ ตอนนั้นจบป.ตรีก็มาทำงานที่นี่เป็นที่แรก เป็นพนักงานดูแลศิลปิน คอยอยู่เบื้องหลังไม่เคยร้องเพลงมาก่อน เวลาเราเดินไปหน้าเวทีแล้วก็ยังอายอยู่เลย

ป๊ายปายทำงานเป็นเบื้องหลังอยู่สองปี แต่วันนี้มันมาอีกก้าวหนึ่ง ช่วงปีที่สองได้เจอกับคุณ นุ๊ก ธนดล ก็เกิดเป็นกระแสคู่จิ้น มันก็เป็นสิ่งแปลกใหม่และเป็นโอกาสที่เข้ามา ทำให้เราต้องคว้าโอกาสนั้นเอาไว้

ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาตัวเองไอ้เด็กที่มันร้องเพลงเพี้ยนคนนั้น ไอ้เด็กหลังห้อง จนวันนี้มันต้องมายืนหน้าห้องแล้ว  มันก็เป็นอะไรที่ยากกว่าคนอื่นเขา แต่เราก็จะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อย

วันที่เจอดราม่าถาโถม เจ้าตัวกล่าวว่าฟ้าหลังฝนมันย่อมสดใสเสมอ แต่ว่าตอนฝนตกมันนานเหลือเกิน ตอนนั้นคือมันดิ่งบ้างไม่โอเคบ้าง เวลาที่โดนด่า แถมยังเคยโดนเพื่อน ที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนแชร์โพสต์เรื่องเราร้องเพลง วันนั้นเป็นวันที่เราเฟลมาก เออนี่เพื่อนเราแท้ๆ นะ ยังเป็นอีกหนึ่งพลังลบให้กับเราเลยหรอ ? โชคดีที่ตอนนั้นเรารับพลังบวกจากแฟนคลับมาเยอะ ก็เลยผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ด้วยดี

ส่วนเรื่องการร้องเพลงของตนนั้นไม่ได้มองว่ามันเป็นปม แต่มันต้องเอาชนะตัวเองในวันนั้นให้ได้มากกว่า ถ้าเอาชนะตัวเองในวันนั้นได้วันนี้จะเป็นวันที่สดใส

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม! ปูไปรยา ไม่ว่าจะไปไกลแค่ไหน ก็ไม่ลืมบ้านเกิด!

นักร้องดังยุค90 ชีวิตย่ำแย่ ป่วยซ้ำสามีทิ้งถูกปั่นให้คนนอกและในวงการไม่ให้ช่วยเหลือ!