เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมจับกุม นายสติวัตรฯ ในฐานความผิด “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ”
.
สถานที่จับกุม บริเวณบ้านเช่า (ชุมชนแห่งหนึ่ง) ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา
.
สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 16 ก.พ.67 นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้ออกไปเดินเล่นที่ริมทะเลประมงใหม่ กับด.ญ.เจ (นามสมมติ) และด.ญ.บี (นามสมมติ) ซึ่งทั้งสองเป็นพี่น้องกัน หลังจากนั้นด.ญ.เจ และด.ญ.บี ได้ชวนนางสาวเอ ไปนอนค้างคืนที่บ้านพัก ที่ชุมชนแห่งหนึ่ง ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา เมื่อถึงบ้านพักก็พบกับผู้ต้องหา ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ญ.เจ และด.ญ.บี ซึ่งทั้งสามคนนอนในห้องเดียวกัน จากนั้นประมาณ 21.00 น. ผู้ต้องหา ได้เข้ามาภายในห้องนอนและข่มขืนกระทำชำเรานางสาวเอ จำนวน 1 ครั้ง จากนั้นก็กลับออกไป ต่อมาเวลาประมาณเที่ยงคืน ผู้ต้องหาได้เข้ามาภายในห้องนอนบังคับให้นางสาวเอออกไปยังห้องนั่งเล่น และลงมือข่มขื่นกระทำชำเราอีกหลายครั้ง หลังเกิดเหตุนางสาวเอได้กลับบ้านและแจ้งให้ผู้ปกครองทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ผู้ปกครองจึงพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหา
.
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบทราบว่า ผู้ต้องหายังอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงพื้นที่ดังกล่าว พบบุคคลซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับยืนอยู่บริเวณที่สถานที่จับกุม จึงได้แสดงตัว แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับให้ทราบ และนำตัวส่ง พงส.สภ.เมืองสงขลา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
.
ผลการปฏิบัติภายใต้อำนวยการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม ผกก.6 บก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐพร ช่วยนุกูล สว.กก.6 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ปคม. ดำเนินการ
ข่าวที่น่าสนใจ