เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 มีนาคม 2567 – นายไชยวัฒน์ ตันติศรีปรีชา อายุ 58 ปี เจ้าของร้านศรีทองไทย ซึ่งเป็นร้านค้าที่ขายส่งเส้นพลาสติกจักสาน ที่ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 147-149 ม.9 เทศบาลตำบลดอนโมง อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ได้แจ้งข่าวให้ทราบว่า เขาได้พบวัตถุสีดำที่ตกลงมาบริเวณหลังบ้านของเขาเมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีรูปร่างคล้ายก้อนดิน ซึ่งเขาเชื่อว่ามันเป็นอุกกาบาต ที่พุ่งตกลงมาจากท้องฟ้า

นายไชยวัฒน์ได้เสนอข้อมูลและตัวอย่างของวัตถุนี้ให้ผู้สื่อข่าวได้รับการประสาน ซึ่งจึงเข้าไปตรวจสอบพื้นที่หลังบ้านของเขาพร้อมกับผู้สื่อข่าว โดยพบว่าวัตถุสีดำนี้อยู่ข้างๆ โอ่งมังกรที่มีรอยด่างสีขาว บนพื้นปูน นายไชยวัฒน์ยืนยันว่าจุดที่พบวัตถุสีดำคือจุดที่มีรอยด่างบนพื้นปูน

 

วอนผู้เชี่ยวชาญนำไปตรวจสอบ "วัตถุสีดำ" ประหลาด พบตกอยู่หลังบ้าน

หลังจากการพบวัตถุสีดำนี้ นายไชยวัฒน์ได้ทำการชั่งน้ำหนัก พบว่ามีน้ำหนักประมาณ 28 กรัม และมีขนาดกว้างประมาณ 2 ซม. ยาวประมาณ 4 ซม. นอกจากนี้เขายังได้พบว่าวัตถุสีดำนี้มีการสั่นตลอดเวลาเมื่อวางในจานเซรามิกสีขาว และเมื่อวางบนฝาปิดโอ่งมังกรที่เป็นฝาอลูมิเนียม วัตถุสีดำกลับมีการนิ่งจิตและเมื่อนำเข้าในบ้านใช้ไฟฉายส่องที่วัตถุก็มีแสงระยิบระยับสีขาวสีทองสวยงาม

นายไชยวัฒน์กล่าวว่า เขามั่นใจว่าวัตถุที่พบนั้นไม่ใช่นิล ไม่ใช่พลอย แต่อาจจะเป็นวัตถุที่เรียกว่าชิ้นส่วนอุกกาบาตที่ตกลงมาจากท้องฟ้า

 

นอกจากนี้ มีเสียงดังคล้ายสิ่งของตกลงมากระทบหลังคาที่หลังบ้านของนายไชยวัฒน์ในช่วงเวลาประมาณ 2-3 ทุ่ม คืนวันที่ 11 มีนาคม แต่ไม่มีเพื่อนบ้านได้ออกไปดูเนื่องจากมืดมาก

นางพายัพ ตรีศิริรัตน์ อายุ 84 ปี เจ้าของร้านค้าที่ติดกันกับร้านของนายไชยวัฒน์ได้ยืนยันว่า คืนวันที่ 11 มีนาคม อากาศเป็นปกติ ไม่มีลม ไม่มีฝน แต่ได้ยินเสียงดังโครมที่หลังบ้านของนายไชยวัฒน์ แต่ไม่ได้ออกไปดู

นายไชยวัฒน์ ตันติศรีปรีชา ได้เตรียมให้นักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ได้ตรวจ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ตำรวจไซเบอร์ นำกำลังบุกจับ ผลิตเครื่องสำอางปลอม ขายออนไลน์

ทรงพลังดั่งเฟอร์เลอรี่ที่ไม่เคยคิดเบรคจริงๆ “แน็ก-กามิน” ไลฟ์ขายน้ำพริก 1 ชั่วโมง ยอดพุ่งเกือบ 8 ล้าน!