เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็กกี้ ศรีธัญญาวันนี้ขอตอบคนแซะแรง หลังเปย์ตัวเองถอยรถหรูด้วยเงินสดกว่า 17 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

ทำไมสวยแซ่บได้ขนาดนี้?

เราเป็นผู้หญิง เราต้องสตรองค่ะ โดยเฉพาะเรายืนบนลำแข้งตัวเองได้ เป็นผู้หญิงที่รักตัวเองเป็นค่ะ ฉะนั้นถ้าคุณที่ดูอยู่ แล้วโซซัดโซเซกับชีวิต วันนี้ดูคุยแซ่บโชว์ให้ดี บอกได้เลยว่าอยากให้ผู้หญิงทุกคนตั้งหลักได้ และแข็งแรงไปด้วยกันค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นอกจากโสดยังเป็นสาวปังแห่งปี ก่อนเปย์ตัวเองหนักๆ เปย์รถตู้มาแล้ว 1 คัน สักพักเปย์อะไรอีก?

ซื้อรถซูเปอร์คาร์ สไปเดอร์ 718 เป็นแรร์ไอเท็ม ประเทศไทยมีอยู่ 4 คันเท่านั้นเอง

 

เงินสด 17 ล้าน?

ซื้อผ่อนไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ) ตัดสินใจซื้อสด เล่าก่อน กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ดันใจดีไปซื้อรถให้บุคคลท่านนึง โดยใช้ชื่อเรา เพราะเขาไม่มีสเตทเมนต์พอจะซื้อได้ ก็ใจดีซื้อให้ แล้วใช้เป็นชื่อเรา แล้วเขาเอาไปรีไฟแนนซ์ และไม่ผ่อนเราก็เอารถกลับมา เราไม่รู้ว่าการรีไฟแนนซ์แล้วไม่ผ่อน ทำให้เราติดบูโร ทุกวันนี้เวลาจะซื้ออะไรก็ตาม ไม่ว่าจะอัลพาร์ดที่ซื้อ หรือคันนี้ ก็ต้องซื้อด้วยเงินสดเท่านั้นเลย

 

หลังจากซื้อรถ 17 ล้าน ยังมีคนแซะว่ามีเงินแต่ซื้อใจใครไม่ได้ ซื้อได้แค่เศษเหล็ก?

“(หัวเราะ) เอาจริงๆ นะ โลกใบนี้มันเป็นธรรมดา ที่จะต้องมีคนชื่นชม และคนไม่ชื่นชม คนชื่นชมเราก็รับพลังงานดีไว้ส่วนคนไม่ชื่นชมเราอ่านแล้วก็รู้สึกว่าถ้าเงินเรา ใจใครที่ต้องซื้อได้ด้วยเงิน เป็กซื้อรถถูกต้องแล้วค่ะ ถ้าใจนั้นใช้เงินซื้อก็เป็นใจที่ไร้ค่ามากๆ ไม่ว่าต้องจ่ายแค่ 50 สตางค์ก็ไม่ซื้อค่ะ ใจต้องแลกใจเท่านั้นค่ะ

เขาบอกคุณซื้อประชดชีวิต?

มีหลายคนบอกเหมือนกันว่าที่ทำอยู่ทั้งหมดทั้งมวล แต่เป็นคนกลุ่มน้อยนะ ไม่เยอะ เขาพูดว่าสิ่งที่เป็กกำลังทำเป็นการประชดชีวิต หลังจากที่ประสบวาตภัย อุทุกภัย อุบัติเหตุร้ายแรงมาในชีวิต หลายคนคิดว่าเป็กประชดชีวิตแน่เลย เอาจริงๆ ไม่ได้ซื้อเพราะอยากเอามาเยียวยาใจ ซื้อเพราะอยากมีอะไรดีๆ ในชีวิตที่เข้ามา หลังจากเราเสียอะไรไม่ดีออกไป รู้สึกว่าตรงนี้เป็นการฮีลใจอย่างนึง แต่บอกเลยว่าการซื้อรถ เล็งไว้นานแล้ว แต่ยังไม่เจอคันที่ถูกใจและเหมาะกับเรา ช่วงจังหวะและโอกาสดันเจอคันนี้มันเป็นจังหวะที่ถูกจริตกับเราพอดี

เราอยากมีรถที่จ่ายราคาหนักขนาดนี้ เราไม่อยากเอาไปชนกับใคร เราอยากได้ที่เป็นแรร์ไอเท็มจริงๆ แล้วคันนี้มันปั๊วะมาถึงเราพอดี เราก็เลยตัดสินใจ เอาล่ะ แสดงว่ามันเป็นเนื้อคู่เรา เราคว้าไว้ดีกว่า เพราะถ้าเราไม่ซื้อคนอื่นก็จะซื้ออยู่ดี เพราะรถคันนี้เป็นรถหายาก เก็บไว้จะเป็นกำไร เพราะเป็นรถรุ่นสุดท้ายเลยของซูเปอร์คาร์ที่จะใช้น้ำมัน หลังจากนี้จะเป็นทูเวย์ เป็นไฟฟ้า และน้ำมันด้วย แล้วสไปเดอร์เป็นอะไรที่หายากมากๆ ส่วนใหญ่ที่เขาซื้อกัน คือคนค่อนข้างมีรสนิยม คือพี่หนุ่ม กรรชัย ที่มีคันนี้ คุณโอ๊ต ปราโมทย์ พี่ท็อป ณัฐเศรษฐ์ และคุณนาย ณภัทร เป็กเป็นผู้หญิงคนเดียวที่มีสไปเดอร์ 718 ถามคำเดียวเลย ไปเจอพี่หนุ่มวันก่อน มันเปิดประทุนยังไงเหรอคะ (หัวเราะ) พี่หนุ่มบอกสไปเดอร์ไม่แนะนำให้เปิดประทุนบ่อยๆ เพราะมันจะเป็นรอยพับ จริงๆ แล้วรถแบบนี้เขาซื้อเก็บกัน แต่เป็กมีอีกคันที่เป็นพอร์ชเหมือนกัน เป็นสีดำอยู่แล้ว พี่หนุ่มบอกว่าถ้าจะเปิดให้เอาคันนั้นเปิดประทุน คันนี้ไม่ต้องเปิดประทุน จริงๆ เป็กเองก็แอบเปิดยากนิดนึง มันเป็นรถผู้ชายแหละ ซื้อไว้เพราะเห็นเขามีอนาคต อยากมีอนาคตร่วมกันกับเขา

 

มีตังค์ซื้อได้ไม่ผิด?

ก่อนมีตังค์บอกก่อนว่าเป็นคนๆ นึงที่สู้ชีวิตมาก ไม่ใช่ว่านอนเฉยๆ นอนติดเตียงแล้วไม่ทำอะไร แล้วมีตังค์ เป็นคนขยันมาก รู้จักเก็บ รู้จักกิน หลายคนคิดว่าเป็กทุ่มกับการซื้อรถไปหมดจนหมดตัว ไม่ใช่นะคะ เป็กก็มีส่วนที่เก็บ ลงทุน” 

 

ที่เก็บขาดบาทเดียว 100 ล้าน?

สาธุค่ะ (ยกมือไหว้)”

มีครบทุกอย่างแล้ว มีหนุ่มมาจีบบ้างมั้ย?

ก็มีนะคะ ผู้ชายโทรหาเยอะมาก ส่วนใหญ่เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ คนส่งของ (หัวเราะ) จะไปให้ใครจีบ วันๆ ทำแต่งานตื่นมาก็ทำงาน ถ้าจะมีผู้ชายสักคนมาจีบ ตอนนี้ผู้ชายที่เจอมีแต่ซินแสเป็นหนึ่งเท่านั้นเอง แล้วเขาคงไม่จีบเราหรอก น่าจะจีบคนรถเรา (หัวเราะ) เราทำแต่งาน ไม่ได้เจอมนุษย์เลย ไม่ได้พาตัวเองไปให้ใครจีบเลย

 

เปิดใจหรือยัง?

ไม่เน้นเปิดใจ เน้นเปิดกระโปรงมากกว่า (หัวเราะ) รุ่นนี้แล้ว ถ้าใครอยากจีบก็รีบจีบนะคะ ไม่งั้นข้อเข่าก็คือคอลลาเจนยังไม่เข้านะคะ กลัวข้อเข่าจะไม่ดี จัดท่ายากให้คุณไม่ได้นะคะ ก็เปิดรับ

 

สเปก?

ชอบผู้ชาย หนึ่งใจดี สองอบอุ่น สามมีเวลาให้เรา สามคนนี้ต้องไม่รู้จักกัน และขอคนเดียวพอ ไม่ชอบคนซ้อน คบทีละหลายๆ คนมันเหนื่อย ยุคนี้อย่ามองว่าการคบซ้อนเป็นเรื่องปกตินะคะ ใครที่คิดว่าการคบซ้อน มีกิ๊กเป็นเรื่องปกติ เป็กว่าไม่ปกติ มันไม่เท่แล้ว หมดยุคไปแล้ว รักเดียวใจเดียวเท่กว่า เพราะฉะนั้นใครที่เข้ามา มีแฟนอยู่แล้ว ไม่ต้องมา พักก่อน อยากได้คนที่โสดจริงๆ ฐานะไม่เป็นไร เพราะเป็กค่อนข้างดูแลตัวเองได้ดีระดับหนึ่ง ขอคนจริงใจและรักเราก็พอ