เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุ 2 คนร้ายควบเก๋งประกบรถกระบะหนุ่มสงขลา จอดรอเพื่อน ก่อนชักปืนกระหน่ำยิงนับสิบนัด โชคดีก้มหยิบบุหรี่ ทำให้รอดหวุดหวิด แต่รถได้รับความเสียหาย คาดแค้นส่วนตัว หลังเคยเป็นสายให้เจ้าหน้าที่นำจับของหนีภาษี …

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 5 ก.ย.59 ร.ต.อ.สุชาติ แก้วรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งจาก นายภานุพงศ์ จิระแพทย์ อายุ 39 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ ผู้เสียหายว่า มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถเก๋งสีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียน ใช้อาวุธปืนสั้น กระหน่ำยิงใส่รถยนต์ของตนเอง ขณะขับมาจอดบริเวณแยกคลองแห ถนนลพบุรีราเมศวร์ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ หลายนัด แต่โชคยังดีกระสุนพลาดเป้า ไม่ถูกตัวเอง แต่รถยนต์ได้รับความเสียหาย จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ทะเบียน ขค 7168 สงขลา ซึ่งเป็นรถของผู้เสียหาย สภาพตัวถังรถด้านหน้าฝั่งคนขับ มีรูกระสุนปืน 7 รู และกระจกประตูข้างคนขับอีก 1 รู กระจกบานประตูแตกได้รับความเสียหาย ภายในรถพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ภานุพงศ์ ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับโทรศัพท์จากน้องคนหนึ่งซึ่งรู้จักกัน นัดให้ออกมาพบบริเวณแยกคลองแห จึงขับรถมาพบตามนัด ขณะที่จอดรถรออยู่บนถนน ได้มีคนร้ายสองคน ขับรถเก๋งมาจากแยกบิ๊กซี ขับเข้ามาประชิด แล้วหนึ่งในคนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงเกือบสิบนัด เป็นจังหวะที่ตนก้มลงไปหยิบบุหรี่ ทำให้กระสุนพลาดเป้ารอดตายหวุดหวิด ส่วนสาเหตุ คาดว่าเป็นเรื่องขัดแย้งธุรกิจค้าของเถื่อน เนื่องจากตัวเองเคยเป็นสาย นำเจ้าหน้าที่จับกุมสินค้าหนีภาษี อาจสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลบางคนจึงส่งคนมายิง แต่โชคดีกระสุนพลาดเป้า ทำให้รอดหวุดหวิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณแยกไฟแดง เพื่อหาเบาะแสคนร้าย นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ