เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดดาราหนุ่มอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์” พร้อมเปิดร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นสุดพิเศษในสไตล์ “โดราเอมอน”

หลังจากที่เปิดเผยข่าวว่าดาราหนุ่มชื่อดัง “แจ็ค เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์” ได้ทุ่มทุนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจใหม่ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ภูมิใจอย่างที่ดินผืนใหญ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เขาและครอบครัวของเขาเตรียมให้เป็นที่พักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ และใช้เวลาทุกๆ วันเพื่อภรรยาและลูกชายของเขา กิตติยา และคนดังนี้ก็ไม่หยุดยั้ง แจ็คกำลังก้าวข้ามอีกขั้นตอนโดยเปิดร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นสุดพิเศษในสไตล์ “โดราเอมอน” ในจังหวัดสระบุรี ซึ่งจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

 

 

ร้านคาเฟ่นี้ถูกออกแบบให้เป็นที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบวัฒนธรรมและบรรยากาศของญี่ปุ่น โดยเฉพาะแฟนๆ ของการ์ตูนดัง “โดราเอมอน” ที่จะได้สนุกสนานกับการเยี่ยมชมตกแต่งร้านที่นำเสนอธีมของการ์ตูนที่น่ารักนี้อย่างเป็นเอกลักษณ์

แจ็คเปิดเผยว่า “ฉันต้องการสร้างองค์กรที่สร้างความสุขและความทรงจำดีๆ ให้กับผู้คน เราตั้งใจที่จะทำให้ร้านคาเฟ่นี้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชน และเป็นสถานที่ที่คนทุกคนสามารถมาร่วมสร้างความทรงจำที่น่าจดจำ”

กลุ่มผู้สนับสนุนและแฟนๆ ของแจ็คก็รอคอยในความตื่นเต้นในการเปิดร้านคาเฟ่นี้ เพื่อประสบกับประสบการณ์ใหม่และการพบปะกับบรรยากาศที่ไม่เหมือนใครที่รอเข้ารับประทานในสถานที่น่ารักนี้ในไม่ช้า

จากนี้ไป เราจะได้เห็นการเปิดร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นในสไตล์ “โดราเอมอน” ของแจ็คเฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์ ที่จะเป็นที่พักผ่อนที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนรุ่นใหม่และแฟนๆ ของการ์ตูนที่รอคอยในสระบุรีในไม่ช้า!


ข่าวที่น่าสนใจ
ช็อกกลางดึก แจ็คแฟนฉันควงใบหม่อน เผยความจริงกับมดดำคชาภา ทำเอาอ้าปากค้างในวันสิ้นปี (ชมคลิป)
ชาวเน็ตแซะ “วงการคอนเทนต์” เลิกไม่ทันไร คืนดีละ “ใบหม่อน” โนสนฟาดกลับไม่สนลูกใคร!